Nội dung

 

Hồ đồng quan điểm cắm trại lý tưởng của hà nội

My Hill - hồ  Đồng Quan là điểm cắm trại quen thuộc của giới trẻ (Nguồn: Internet)

Hồ Đồng Quan hoang sơ, thoáng đãng

Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 40km, Hồ Đồng Quan thuộc địa bàn huyện Sóc Sơn. Với 3 ngọn đồi được bao bọc bởi một hồ nước lớn, khu sinh thái Đồng Quan còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, tươi tốt.

Đến với hồ Đồng Quan, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoang dã, rời xa khói bụi và ồn ào của thành phố. Không khí ở đây luôn mát mẻ vì được rừng cây bao phủ và hồ nước trong xanh. Phần lớn khách đến đây là các bạn trẻ. Không gian ở đây rất rộng, thoải mái cho các bạn khám phá và tổ chức các trò chơi tập thể.

Nếu đã có kế hoạch đến hồ Đồng Quan thì tốt nhất là nên đi 2 ngày 1 đêm bởi ban đêm mới là thời điểm thú vị tại đây.

Tất nhiên ở đây không có những ánh đèn lung linh mà thay vào đó là ánh lửa bật bùng. Nhóm bạn ngồi bên nhau vừa thưởng thức đồ ăn vừa tâm sự đủ mọi chuyện trên đời. Nếu may mắn hơn, bạn có thể được chiêm ngưỡng ánh trăng trải khắp mặt hồ - một cảnh tượng thật khó quên.

Thuê lều cắm trại và nướng BBQ tại Hồ Đồng Quan

Hồ đồng quan điểm cắm trại lý tưởng của hà nội

Một góc cắm trại bên hồ (Nguồn: Internet)

Các dịch vụ tại hồ Đồng Quan được đánh giá là khá tốt. Nếu không có thời gian chuẩn bị ở nhà thì cũng đừng lo, tại đây có mọi thứ mà bạn cần từ lều trại cho đến đồ ăn. Còn nếu đã chuẩn bị đồ ở nhà thì bạn chỉ cần mất tiền vé vào và thuê lều nếu cần.

Còn gì tuyệt vời hơn khi nhóm bạn cùng nhau vào rừng kiếm củi, tự nhóm lửa, dựng lều và nấu nướng những món ăn do mình chuẩn bị. Buổi sáng thức dậy, mở cửa lều ra là cả một khung cảnh lung linh hiện ra trước mắt bạn. Ánh nắng dịu nhẹ của bình minh chiếu xuống mặt hồ khiến mọi thứ như bừng tỉnh.

Giá vé vào cửa chỉ là 45.000 đồng và 55.000 đồng cho khách ở lại qua đêm. Giá thuê lều trại cũng mềm hơn so với giá thuê bên ngoài nên bạn không cần lo lắng. Do nơi đây nhiều cây cối nên một lưu ý nho nhỏ là các bạn nhớ chuẩn bị thuốc chống côn trùng.Đến với hồ Đồng Quan, bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên, bỏ lại sau lưng những xô bồ của cuộc sống thường nhật.

 

Mời các bạn cùng thưởng thức bầu không khí tại hồ Đồng Quan:

Hồ đồng quan điểm cắm trại lý tưởng của hà nội

Góc checkin tuyệt vời (Nguồn: Internet)

Hồ đồng quan điểm cắm trại lý tưởng của hà nội

 Một bạn trẻ thích thú checkin với những chiếc thùng (Ảnh: Hiển Vi)

Hồ đồng quan điểm cắm trại lý tưởng của hà nội

Nướng gà ngay tại bờ hồ (Ảnh: Hiển Vi)

Hồ đồng quan điểm cắm trại lý tưởng của hà nội

 Chụp kỷ yếu cũng là sự lựa chọn không tồi (Nguồn: Internet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm