Nội dung
Kết hợp cấu hình chip lõi kép, thiết kế ấn tượng cùng mức giá chỉ 3,8 triệu đồng, hkphone revo s2 được đánh giá là bước đi táo bạo nhằm "phủ" thị trường giá rẻ của nhà sản xuất Hong Kong.
 
Hkphone ra smartphone lõi kép giá rẻ revo s2
HKPhone Revo S2 với vi xử lý lõi kép và mức giá chỉ 3,8 triệu.
  
Phát triển từ phiên bản Revo S, điện thoại HKPhone Revo S2 được nâng cấp tập trung vào nền tảng chip xử lý lõi kép ARMv7 với 2 nhân Cortex A9 1 GHz. Cấu hình mới đem lại cho Revo S2 hiệu năng vượt trội.
 
Hkphone ra smartphone lõi kép giá rẻ revo s2
 Cấu hình lõi kép tăng tốc xử lý, tối ưu hiệu năng chơi game, xem phim, lướt web.
  
So với thế hệ hệ trước, mọi tác vụ cần xử lý trên Revo S2 nhanh hơn từ 1,5 đến 2 lần. Vi xử lý lõi kép cho phép ứng dụng, game khởi động nhanh hơn, hoạt động mượt mà và độ trễ thấp hơn. 
 
HKPhone Revo S2 giữ kích thước màn hình 4 inch nhỏ gọn. Thiết kế máy sang trọng, mảnh mai kết hợp giữa độ mỏng gần ngang ngửa iPhone 4S, cùng mặt lưng mang hơi hướng thiết kế của iPhone 3GS.
 
Hkphone ra smartphone lõi kép giá rẻ revo s2
Máy có thiết kế ấn tượng ở độ mỏng và cách vát đều các góc cạnh.
  
Cùng chung cấu hình 2 nhân mạnh mẽ, nhưng Revo Max dành cho những người thích trải nghiệm mới với màn hình khổng lồ, thiết kế mạnh mẽ. Còn Revo S2 hướng đến khách hàng quan tâm tới thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng mỏng nhẹ tinh tế cùng mức giá dễ chịu hơn. 
 
Đại diện HKPhone cho biết thành công của Revo S siêu mỏng và mới đây là Revo Max đã tạo động lựccho hãng phải nhanh chóng ra mắt phiên bản nâng cấp lõi kép Revo S2. "Với mức giá 3,8 triệu đồng, chúng tôi tin Revo S2 một lần nữa khẳng định phương châm 'Số tiền tối thiểu – Lợi ích tối đa' của HKPHone", đại diện hãng chia sẻ.
 
Hkphone ra smartphone lõi kép giá rẻ revo s2
Revo S2 và Revo MAX thỏa mãn được mọi đối tượng khách hàng phân khúc bình dân.
  
Giống như Revo Max, cam kết "100% hài lòng" sẽ tiếp tục được HKPhone áp dụng cho sản phẩm mới Revo S2. Theo đó, trong 3 ngày đầu tiên mua Revo S2, khách hàng được trả lại hoặc đổi máy mà không cần bất cứ lý do gì và không tốn thêm bất kỳ chi phí nào. 
 
HKPhone Revo S2 được bán ra với giá chính thức 3,8 triệu đồng, tặng kèm một pin dự phòng, một miếng dán màn hình, một ốp lưng chất lượng cao. Sản phẩm được phân phối tại gần 70 showroom của HKPhone trên toàn quốc. 
 
Chi tiết về sản phẩm HKPhone Revo S2 cùng chương trình "100% hài lòng", khách hàng tham khảo tại http://hkphone.com.vn
 
Xem thêm hình ảnh HKPhone Revo S2 
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm