Nội dung
Smartphone thương hiệu việt có máy ảnh 12 megapixel
Màn hình 4,5 inch của model này có độ chi tiết tốt nhờ chuẩn qHD.

touch kem 452 của mobiistar là thiết bị cao cấp nhất của hãng này. Máy có thiết kế thanh lịch với vỏ nhựa bóng ốp toàn bộ mặt sau và cạnh trước. Kem 452 cầm gọn trên tay nhờ kiểu dáng suôn, dài, model này mỏng 10,5 mm. Mặt trước máy, màn hình 4,5 inch, hỗ trợ công nghệ qHD cho hình ảnh chi tiết.

Smartphone thương hiệu việt có máy ảnh 12 megapixel
Camera 12 megapixel của touch kem 452 với nhiều tùy chỉnh.

Trang bị đáng chú ý nhất của model này là máy ảnh 12 megapixel. Bức hình lớn nhất chụp trên thiết bị cho độ chi tiết với 4.000 x 3.000 điểm ảnh. Trong đó, hãng hỗ trợ nhiều tùy chỉnh như chụp panorama, HDR và nhiều chế độ như phơi sáng, lấy nét bằng tay. Ngoài máy ảnh sau, camera trước của model này là 3 megapixel.

Touch Kem 452 chạy hệ điều hành Android 4.0. Sử dụng chip lõi kép, các thao tác điều khiển trên màn hình thiết bị rất nhạy. Điểm đồ họa trên ứng dụng AnTuTu của máy đạt 5.525, thấp hơn Galaxy Note và cao hơn Optimus 2X, EVO 3D.

mobiistar touch kem 452 với máy ảnh 12 megapixel chip dual core

Máy có bộ nhớ trong 4 GB, RAM có dung lượng 1 GB, thiết bị hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G, GPS đầy đủ. Trên chiếc smartphone này, Mobiistar sử dụng pin 2.050 mAh, ngoài ra, bộ phụ kiện bán ra tặng kèm thêm một viên pin rời.

Hãng vẫn chưa công bố mức giá bán, nhưng có thể sẽ chỉ ở khoảng hơn 4,5 triệu đồng và có mặt trên thị trường trong tháng 10.

Ngoài Touch Kem 452, Mobiistar cũng sửa soạn giới thiệu model Kem 432 cũng sử dụng chip hai nhân nhưng màn hình 4,3 inch và giá tốt hơn.

Hình ảnh thực tế Touch Kem 452

Ảnh chụp từ camera 12 megapixel của Kem 452

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm