Nội dung

Kiểu dáng của chiếc sedan hàng đầu của BMW sẽ không thay đổi nhiều, chủ yếu nằm ở bên dưới nắp ca pô, sẽ có một số thay đổi về phần động cơ.

 hình ảnh đầu tiên bmw serie 7 phiên bản 2013

Mẫu BMW serie 7 nâng cấp sẽ trình làng năm sau tại Trung Quốc.

Cụm đèn pha với hình dạng tổng thể sẽ không thay đổi, nhưng hệ thống đèn LED định vị sẽ được thay đổi thiết kế kiểu dáng. Ngoài ra khách hàng còn được cung cấp một bộ đèn pha hoàn toàn bằng đèn LED theo yêu cầu, giống như dòng BMW serie 6. Mâm xe mới, cùng với cánh gió phía sau được thiết kế lại.

BMW sẽ sử dụng loại động cơ của 740i cho dòng tiêu chuẩn với 350 mã lực, hoặc có thể là 750i với 450 mã lực. Vẫn chưa có thông tin xác nhận việc BMW sử dụng động cơ V12 của 760i cho dòng sản phẩm mới này. Hộp số tự động ZF 8 cấp sẽ được sử dụng cho chiếc serie 7 mới. Một số tính năng mới như công nghệ EfficientDynamic thu hồi năng lượng hệ thống phanh, và nhiều hệ thống điện tử khác.

Theo dự kiến, BMW serie 7 sẽ được ra mắt vào triễn lãm ôtô ở Bắc Kinh vào tháng 4 năm sau. Điều này, một lần nữa cho chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của thị trường Trung Quốc đối với các hãng xe hơi lớn trên thế giới.

* Thêm hình ảnh BMW serie 7 phiên bản 2013

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

BMW X5 và X6 bản đặc biệt

Hãng xe Đức sẽ trình làng tại triển lãm Frankfurt diễn ra vào tháng 9 phiên bản Exclusive Edition của X5 và X6. Cả hai mẫu xe đều sử dụng chất liệu cùng màu sơn đặc biệt và được bán ra từ mùa thu năm nay.

Xem thêm