Nội dung
 maserati sắp trình làng suv mới

Maserati SUV sẽ xuất hiện tại triển lãm xe hơi Frankfurt (Đức) vào tháng 9.

Sergio Marchionne, giám đốc điều hành của Chrysler và Fiat, thông báo rằng mẫu thể thao đa dụng sẽ ra mắt vào tháng 9 tại Frankfurt. Nguyên mẫu được giới thiệu tại triển lãm sẽ không bị thay đổi nhiều so với phiên bản sản xuất vào năm 2013.

Maserati SUV được phát triển từ Jeep Grand Cherokee, nhưng động cơ sẽ khác nhau. Marchionne tiết lộ, mẫu xe mới mang động cơ với phong cách "Rock and Roll". Theo một số dự đoán, nó có thể có nguồn gốc từ loại V8 hoặc V12 của Ferrari.

Thông tin gần đây nhất là động cơ của Chrysler Hemi V8 với công suất 465 mã lực sẽ được sử dụng. Thị trường châu Âu có thể được cung cấp động cơ diesel, có thể là loại 3 lít của Fiat với turbo kép.

Sự lựa chọn động cơ sẽ vô cùng quan trọng và mang tính chiến lược cho Maserati, bởi nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Porsche Cayenne, BMW X5/X6, Range Rover.

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

BMW X5 và X6 bản đặc biệt

Hãng xe Đức sẽ trình làng tại triển lãm Frankfurt diễn ra vào tháng 9 phiên bản Exclusive Edition của X5 và X6. Cả hai mẫu xe đều sử dụng chất liệu cùng màu sơn đặc biệt và được bán ra từ mùa thu năm nay.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm