Nội dung
Công đồng mạng liên tục đưa ra những bình luận trái chiều về cách thể hiện cũng như nhan sắc của phạm hương trong một đoạn TVC quảng cáo.

Tham gia the face vietnam 2016, Phạm Hương đã nâng tầm tên tuổi lên một vị thế mới trong V-biz. Tuy nhiên, sự quan tâm của khán giả đối với cô còn xoay quanh những lùm xùm liên tục được dư luận, truyền thông mổ xẻ trong suốt những ngày qua. Thậm chí, có ý kiến cho rằng, lựa chọn tham gia The Face Vietnam mùa giải đầu tiên của Phạm Hương có vẻ sai lầm khi cô dần đánh mất hình ảnh “hoa hậu quốc dân” trong mắt khán giả và kéo theo một lượng antifan không nhỏ. Nhưng Phạm Hương lại cho rằng cô không hề hối tiếc vì bất cứ quyết định nào trên con đường sự nghiệp.

Hình ảnh 6 năm trước của phạm hương lại gây tranh cãi

Hình ảnh 6 năm trước của phạm hương lại gây tranh cãi
Phạm Hương tại The Face Vietnam 2016.

Ngoài những lùm xùm về việc dùng “chiêu” để thắng 2 đội còn lại, khán giả còn hoài nghi về thực lực của Phạm Hương mặc dù cô từng chia sẻ có đến 6 năm kinh nghiệm làm mẫu nhưng thành quả của đội cô luôn không được đánh giá cao. Nhiều hình ảnh trong quá khứ của Phạm Hương được khán giả soi lại và chia sẻ liên tục trên mạng xã hội trong những ngày qua. Trong số đó, đoạn video cũng như hình ảnh trong 1 quảng cáo của Phạm Hương bị “mổ xẻ” kịch liệt.

Hình ảnh 6 năm trước của phạm hương lại gây tranh cãi

Hình ảnh 6 năm trước của phạm hương lại gây tranh cãi
Đó là đoạn TVC quảng cáo mà Phạm Hương thực hiện trong một thử thách của Vietnam’s Next Top Model 2010. Những chuyển động cơ thể cũng như biểu cảm của Phạm Hương đều bị nhận xét nhạt nhòa, không có gì đặc biệt, thậm chí khá phô. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Phạm Hương vẫn còn non kinh nghiệm nên sự thể hiện của cô như vậy là điều khá dễ hiểu.

Hình ảnh 6 năm trước của phạm hương lại gây tranh cãi
Sau khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đoạn TVC cũng như những hình ảnh này cũng từng bị dư luận mang ra bàn tán. Đây được xem là bằng chứng cho việc Phạm Hương bị nghi ngờ từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để có được dung nhan như hiện tại.

Chia sẻ về những hình ảnh gây tranh cãi của Phạm Hương trong 2 ngày qua, một tài khoản trên mạng xã hội cho rằng: “Bạn nào bảo make up thay đổi hẳn form mặt chắc là chỉ nhìn ảnh trên mạng nhỉ? Tạo khối nó chỉ tạo cảm giác thôi chứ không thay đổi được cằm chẻ tròng thành V-line nhé”, “Không thích hay ghét Phạm Hương, có điều phẫu thuật thẩm mỹ sờ sờ ra đó mà các bạn fan cứ bảo vệ. Nhìn cặp mắt và cái cằm, không có make up nào mà làm được được điều đấy cả”.

Hình ảnh 6 năm trước của phạm hương lại gây tranh cãi
Tranh cãi của khán giả với hình ảnh cách đây 6 năm của Phạm Hương.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến trái chiều phản bác lại những nhận xét trên: “Cách đây 7 năm tự nhìn lại hình mình còn không ra. Bước chập chững vào nghề thì ai mà có kinh nghiệm ngay được” hay “Các mẹ cũng lạ. Người bình thường như các mẹ lục lại hình cũ còn thấy xấu. Huống chi video này của Phạm Hương đã 7 năm rồi, là 7 năm nha các mẹ, chưa kể đây là người trong showbiz, phấn son make up cập nhật các thứ thì đương nhiên phải lột xác nhanh hơn người bình thường rồi”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục