Nội dung
Không khó để nhận ra từ khi ngồi "ghế nóng" The Face, lượng người hâm mộ hoa hậu phạm hương ngày càng "thưa dần" bởi những lí do sau đây.

Có thể nói ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mang đến cho Phạm Hương khá nhiều điều mà trước đó, cô từng mất không ít thời gian để kiếm tìm cũng như định hướng lối đi riêng. Thành công từ cuộc thi đã giúp người đẹp Hải Phòng nâng tầm "thương hiệu". Không những thế, cô còn được nhiều khán giả yêu mến và ưu ái dành tặng danh xưng Hoa hậu quốc dân. Tuy nhiên, hình ảnh đẹp về Phạm Hương đang bị "nhòe dần" khi cô nhận lời mời ngồi "ghế nóng" The Face Vietnam. Sự thể hiện quá đà của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 càng khiến cô bộc lộ nhiều khuyết điểm.

1. Tự tin thái quá

Ngay trong tập mở màn, Phạm Hương đã tạo ra "làn sóng" phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng vì hành động mang theo vương miện Hoa hậu Hoàn vũ và dùng nó để "chiêu dụ" thí sinh về đội mình. Không những thế, Phạm Hương còn chạy lên giành với Lan Khuê việc thị phạm cho một thí sinh lúc chụp ảnh, đồng thời cô nhiều lần cắt ngang lời Lan Khuê lúc nữ huấn luyện viên này đang nhận xét. Sự chứng tỏ vị thế và tranh giành quyết liệt của Phạm Hương khi ngồi "ghế nóng" được người hâm mộ nhận xét là kém tinh tế và không mấy thiện cảm. Đa phần khán giả cho rằng hình ảnh người đẹp Hải Phòng trở nên "xấu xí" hơn khi cô cố ra vẻ quan trọng. 

Giải mã việc phạm hương ngày càng bị ghét tại the face

Ở một diễn biến khác, trong các thử thách từ tập 1 đến tập 5 chương trình, Phạm Hương luôn tỏ ra tự tin thái quá khiến hai huấn luyện viên cảm thấy khó chịu và có phần không hài lòng. Điều này từng được Lan Khuê thẳng thắn chia sẻ rằng Phạm Hương làm người khác "mệt mỏi". Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng phải công nhận Phạm Hương là người háo thắng.

2. Cố gắng "diễn sâu" và thể hiện sự quyền lực

Nhiều khán giả bày tỏ rằng họ cảm thấy "ghét" Phạm Hương hơn khi xem những gì cô thể hiện trong the face vietnam . Không còn vẻ thân thiện và gần gũi như khi cô đăng quang trên đấu trường nhan sắc Việt, thay vào đó là sự dữ dằn, lớn tiếng la rầy thí sinh để tạo sự kịch tính. Hành động của Phạm Hương được đa số công chúng nhận xét cô đang "diễn sâu" quá đà và gây phản cảm. Ngoài ra, giọng nói người đẹp Hải Phòng bị đánh giá là khó nghe bởi sự "chua chát", cứng nhắc và có phần gượng gạo thiếu tự nhiên khi cô cố gắng gằn giọng thể hiện sự quyền lực của mình. 

Giải mã việc phạm hương ngày càng bị ghét tại the face

Đồng thời, những động tác ưỡn ngực, vung tay của Phạm Hương không giúp cô có thêm thiện cảm từ người hâm mộ mà ngược lại, điều này càng khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mất đi một lượng khán giả. Có thể thấy, nếu so với một Phạm Hương cố tỏ ra quyền lực thì đa phần khán giả The Face cho biết họ vẫn yêu thích cách nói ít mà sâu sắc hay giọng nói nhẹ nhàng ở Lan Khuê dễ gây thiện cảm hơn.

3. Thiếu chuyên môn

Từng có thâm niên sáu năm trong làng mẫu Việt nhưng hầu hết các hoạt động của Phạm Hương phần lớn xoay quanh những cuộc thi nhan sắc. Vì thế, khi thông tin Phạm Hương ngồi "ghế nóng" chương trình truyền hình trong lĩnh vực người mẫu được công bố, có không ít ý kiến bày tỏ sự quan ngại về kiến thức chuyên môn nơi người đẹp Hải Phòng.

Giải mã việc phạm hương ngày càng bị ghét tại the face

Nếu so với một Hồ Ngọc Hà nổi đình đám làng mốt từ những năm 2003, một Lan Khuê từng giành giải vàng Siêu mẫu 2013 thì Phạm Hương có phần "lép vế" hơn hẳn. Điều này đã được minh chứng cụ thể, khi trong chương trình, không ít lần Phạm Hương bị Hà HồLan Khuê thẳng thắn góp ý cách cô thị phạm thí sinh. Hai huấn luyện viên còn lại không phủ nhận Phạm Hương đi catwalk rất đẹp nhưng về khả năng truyền đạt với các thí sinh, người đẹp Hải Phòng chưa biết cách hướng dẫn phù hợp. Nếu tinh ý, khán giả dễ dàng nhận thấy lời góp ý của Phạm Hương chỉ xoay quanh những câu nói chung chung, mang tính an toàn mà chưa chỉ ra được điểm mạnh yếu cụ thể cho từng thành viên trong đội. 

4. Dùng "chiêu trò" để thí sinh đội mình không bị loại

Qua 5 tập phát sóng, đội Phạm Hương đã hai lần chiến thắng ở thử thách nhóm, tuy nhiên trong cả hai lần đều bị đánh giá là thiếu thuyết phục khi so với đội Hà Hồ  Lan Khuê. Ở chiến thắng đầu tiên trong tập 3, dù có phần thể hiện tệ nhất trong quá trình chụp ảnh nhưng bức ảnh đội Phạm Hương lại được hoa hậu Mai Phương Thúy chọn là đẹp nhất và giành chiến thắng. Ngay lập tức, huấn luyện viên Hồ Ngọc HàLan Khuê đã bày tỏ sự bức xúc với kết quả này. Thậm chí, hai nữ giám khảo còn bật khóc khi phải đưa ra quyết định chọn thí sinh vào vòng nguy hiểm. 

Giải mã việc phạm hương ngày càng bị ghét tại the face

Ở lần thứ hai là thử thách catwalk trên bàn tiệc, hoa hậu Phạm Hương thậm chí còn bị nghi ngờ "đi cửa sau", mua chuộc các khách mời bình chọn khiến Thu Thủy phải lên tiếng minh oan. Những điều này phần nào khiến danh tiếng của người đẹp Hải Phòng bị ảnh hưởng.

Giải mã việc phạm hương ngày càng bị ghét tại the face

Tuy nhiên, tình huống khiến Phạm Hương bị mất điểm nhiều nhất trong mắt khán giả là ở cuối tập 4. Hoa hậu "xuống nước" năn nỉ giám khảo Hồ Ngọc Hà đừng loại An Nguy - thành viên của đội cô, khi thí sinh này bước vào vòng nguy hiểm cùng với Mai Ngô - đội Lan Khuê. Hành động này đã gây tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội bởi công chúng cho rằng Phạm Hương "chơi xấu" khi cố dùng quan hệ riêng để can thiệp vào kết quả chương trình. 

5. Lớn tiếng khiển trách nhưng vẫn mắc lỗi như thí sinh

Trong hành trình tham gia The Face Vietnam, Phạm Hương từng lớn tiếng khiển trách Diệp Linh Châu vì việc thí sinh này đi muộn và cho biết sẽ không tha thứ cho ai nếu lặp lại tình huống tương tự. Tuy nhiên chính cô lại "vấp phải" lỗi này khi đến trễ buổi chụp hình trên biển mà không có lí do, khiến các thí sinh hoang mang. 

Giải mã việc phạm hương ngày càng bị ghét tại the face

Không những thế, trong thử thách catwalk trên bậc thang ở tập 5, Phạm Hương gây tranh cãi khi mặc trang phục khá thoải mái nhưng lại hướng dẫn catwalk cho các thí sinh diện váy bó sát. Cô liên tục nhấn mạnh việc thí sinh phải nhìn thẳng khi bước đi, tuy nhiên trong quá trình thị phạm, hoa hậu vẫn đôi lần đánh mắt xuống dưới. Điều này được thí sinh Lily Nguyễn phản ánh ngay sau đó.

Sau những hành động "nói một đằng, làm một nẻo" và thể hiện thái quá trong The Face Vietnam, Phạm Hương đã bị nhiều khán giả bức xúc chỉ trích khi cô đang dần đánh mất hình ảnh đẹp của mình. Đồng thời, một số người từng hâm mộ nàng Hoa hậu Quốc dân trước kia còn cho biết từ bây giờ sẽ không ủng hộ Phạm Hương, đến khi người đẹp Hải Phòng tạo được thiện cảm mới. 

*Cùng đón xem những tin tức sao Việt mới nhất trên YAN News nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục