Nội dung

Một sáng chớm hè, trên con đường đi làm người xe chen chúc, tôi bị thôi thúc dõi theo hình ảnh cô gái đi chiếc xe đạp màu vàng kem. Cô gái với chiếc mũ cói rộng vành, váy đen in hình cherry xinh xắn và đôi giày oxford thanh lịch, khỏe khoắn.

Ôi, thực tình thì phụ nữ xinh đẹp không thiếu, họ ăn mặc thời thượng, đi xe tay gas sành điệu, phóng qua tôi mùi nước hoa ngất ngây. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy một hình ảnh nào thu hút đến thế, cô ấy đạp xe, dáng điệu thanh thoát nhưng tràn đầy năng lượng, sinh động, mới mẻ và đẹp đẽ hơn bất cứ cô gái nào tôi từng biết. Tôi bị mê hoặc bởi hình ảnh đáng yêu đó, bất giác mỉn cười. Rồi tôi sẽ có chiếc xe đạp của riêng mình.

   

 Hi eva xe đạp thời trang và phụ nữ

Bất giác, tôi như bị thôi miên đi theo cô gái này, chỉ để ngắm nhìn chiếc vạt áo tung bay, và những lọn tóc phản chiếu ánh mặt trời lấp lánh.

Bạn thân mến! Nếu như ở Việt Nam, xe tay gas và ô tô được dùng làm thước đo độ sang chảnh, thời thượng, thì ở nước ngoài, bạn sẽ bắt gặp khắp nơi hình ảnh những cô gái tay đeo Hermes, Chanel, đi giày Louboutin đạp xe phơi phới.

Mùa hè, mùa của những chiếc váy xòe lộng lẫy. Hãy cứ tưởng tượng bạn trong chiếc váy hoa bồng bềnh, rực rỡ như một nàng tiên lướt đi trên phố, sẽ nổi bật và ngọt ngào biết bao nhiêu. Chưa kể đến việc mái tóc bị phá hủy bởi chiếc mũ bảo hiểm nặng trịch,  việc được trưng diện những chiếc mũ thời trang đã thật tuyệt vời.

Vậy, không phải đồng hồ Catier hay vòng cổ Chanel, mà là một chiếc xe đạp cho Hè này, bạn thích chứ? Đó chắc chắn sẽ là món phụ kiện sành điệu nhất.

Và, hãy sơn chiếc xe theo đúng màu bạn thích, để mỗi ngày mới đều được truyền cảm hứng dạt dào. Màu trắng hợp với tất cả mọi người, và cực kỳ thanh lịch. Hoặc màu hồng ngọt ngào trẻ trung dành cho các cô gái Pinky điệu đà.

 Hi eva xe đạp thời trang và phụ nữ
 Hi eva xe đạp thời trang và phụ nữ
 Hi eva xe đạp thời trang và phụ nữ

Hãy lắp thêm những chiếc giỏ mây xinh xắn cho xe đạp của bạn, chút sắc màu của hoa hay quả cũng đều sẽ làm một ngày của bạn thêm rực rỡ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục