Nội dung

Người ta bảo em tinh tế. Mới nghe qua, em cứ thấy "oan oan". Tinh tế là gì? Sao không khen em xinh, em đẹp, em dễ thương, em dễ gần như chị Lanh, anh Voan, chú Cotton hay cô Satin. Khen em như thế vừa dễ hiểu, vừa giúp em đỡ thấy tủi thân, đỡ bị gắn mác sang chảnh, kiêu kỳ, khó tính...

Bị hiểu nhầm mãi, em buồn lắm, chỉ tại cái tội "ít nói". Trước đây, em rụt rè và sống nội tâm, cứ chờ người ta đến với mình, khám phá mình chứ chẳng chịu bùng nổ. Em ít xuất hiện là vì thế, chứ nào em có tâm can chảnh chọe, kiêu kỳ với ai đâu. Các chị đừng dè chừng em, đừng nghĩ sai về em mà tội nghiệp. Chúng ta hãy cùng mở rộng trái tim thời trang, cùng cảm nhận nhau, em tin chẳng bao lâu chị em mình sẽ trở thành những người bạn thân thiết.

 Vâng, em đây. Em là ren và em yêu mùa hè....

 Hi eva phút tâm tình của ren

Các chị có thể tạo cho em ngoại hình thanh lịch thế này: sơ mi cổ lá sen, tay lỡ. Kết hợp cùng chân váy midi tối màu sẽ rất đẹp.

 Hi eva phút tâm tình của ren

Áo ren xanh kết hợp quần cùng tone màu, túi xách hồng cho các chị style vừa thanh lịch, mát mắt, vừa ấn tượng ngày hè

 Hi eva phút tâm tình của ren

Em hoàn toàn tự tin giúp các chị có vẻ ngoài trẻ trung, năng động và quyến rũ với kiểu áo croptop cánh dơi.

 Hi eva phút tâm tình của ren

Mùa hè, em có thể là bạn đồng hành tuyệt vời cùng các chị tham gia party gia đình hay hẹn hò ngày chủ nhật. Các chị có thích dáng váy này?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hi Eva: Biển xanh, nắng vàng và bikini

Đôi khi xúc cảm héo mòn vì những điều giả dối, đôi khi niềm tin trở thành món hàng hiệu xa xỉ ta chẳng dám lại gần. Những lúc như thế, hãy diện bikini sắc màu và đến với biển.

Xem thêm