Nội dung
Hesketh Motorcycles là một hãng sản xuất môtô đến từ nước Anh. Có lẽ với nhiều người, cái tên Hesketh Motorcycles vẫn còn rất xa lạ. Về cơ bản, đây một hãng sản xuất môtô được thành lập vào năm 1980 dưới tay ông Alexander Hesketh, một chính trị gia kiêm nhà đại tư bản nổi tiếng.

Hesketh 24 2014 - môtô lạ đến từ nước anh

Hãng Hesketh Motorcycles đã phát triển một số mẫu xế nổ với số lượng nhỏ, trong đó nổi bật nhất là V1000. Sau đó, Hesketh Motorcycles liên tục đổi chủ sở hữu trước khi về tay ông Paul Leeman vào năm 2010.

Đến nay, Hesketh Motorcycles đã quyết định trình làng một mẫu môtô hoàn toàn mới mang tên 24. Sở dĩ tân binh nhà Hesketh Motorcycles được gọi bằng cái tên ngắn gọn như vậy vì số lượng sản xuất chỉ dừng ở 24 chiếc.

Hesketh 24 2014 - môtô lạ đến từ nước anh
Hesketh 24 2014 được ra đời để vinh danh nguồn gốc Công thức 1 của nhãn hiệu sản xuất. Hesketh 24 2014 được trang bị khối động cơ V-Twin, dung tích 1.950cc đồ sộ. Khối động cơ nghiêng 56 độ của Hesketh 24 2014 sản sinh công suất tối đa 118 mã lực.

Theo hãng Hesketh Motorcycles, 24 còn đi kèm bình nhiên liệu có dung tích lên đến 22,7 lít bên dưới động cơ. Những trang thiết bị khác dành cho Hesketh 24 2014 bao gồm hệ thống treo Ohlins, mâm Performance BST bằng sợi carbon do hãng Brock sản xuất và phanh Beringer.

Hesketh 24 2014 - môtô lạ đến từ nước anh

Màu sơn trên 24 2014 được lấy cảm hứng từ dòng xe đua F1 trong quá khứ của đội Hesketh. Đây là mẫu xe đua đã đồng hành với tay lái James Hunt để giành chiến thắng trong giải Hà Lan GP 1975.

Ngoài ra, trên thân xe còn xuất hiện bản đồ của đường đua Zandvoort. Đây là đường đua duy nhất chứng kiến chiến thắng của đội đua Hesketh. Tuy nhiên, bản đồ trên xe là phác họa của đường đua Zandvoort hiện tại thay vì năm 1975 khi đội đua Hesketh vô địch.

Hesketh 24 2014 - môtô lạ đến từ nước anh

Theo kế hoạch, hãng Hesketh sẽ tiếp tục phát triển những mẫu xe mới khác trong tương lai. Trong đó, có cả một mẫu môtô 2 chỗ mới.

Dự kiến, Hesketh 24 2014 sẽ bắt đầu đến tay người tiêu dùng Anh vào tháng 2 năm tới. Hiện giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm