Nội dung

splendor iSmart sử dụng công nghệ mới “i3S” do hero phát triển. i3S là viết tắt của cụm từ “Idle Stop and Start”. Công nghệ này cũng giống Idling Stop. Khi dừng quá 3 giây, động cơ sẽ ngắt và tự khởi động lại khi người lái nhả côn, nhích ga.

 hero splendor ismart - xe côn tay giá 770 usd tại ấn độ

Hero splendor ismart bán ra tại Ấn Độ kèm giá 770 USD.

Hero Splendor iSmart trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 97,2 phân khối, 4 kỳ làm mát bằng gió, công suất 7,7 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,04 Nm tại 4.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 4 cấp, vành la-zăng hợp kim 18 inch cùng với lốp không săm.

Bình xăng dung tích 8,7 lít, trong khi trọng lượng khô là 110 kg. Theo hãng xe Ấn Độ, mức tiêu hao nhiên liệu của Splendor ở mức 3,9 lít/100 km trong thành phố và 3,35 lít trên đường cao tốc.

Theo Hero, Splendor iSmart dành cho thị trường quê nhà và châu Á. Xe bán ra với 4 màu tùy chọn là đỏ , xanh lá cây, xanh dương và xám. Giá bán đề xuât 770 USD.

>>Thêm ảnh Hero Splendor iSmart

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Velocette Vogue - phi cơ mặt đất

Thiết kế kỳ lạ, thân xe bằng sợi thủy tinh, được lắp ráp bằng tay và sử dụng động cơ 192 phân khối, Velocette Vogue thuộc những sản phẩm thất bại của ngành công nghiệp xe hai bánh khi theo đuổi một xu hướng nhanh chóng bị ghét bỏ.

Xem thêm