Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Khi mùa hè đang tới, bên cạnh sự chú ý tới trang phục phù hợp với thời tiết đặc trưng của mùa hè, thì việc làm thế nào để hạn chế mùi cơ thể cũng là điều mà các quý ông, các chàng phong cách rất cần phải lưu tâm. Bên cạnh việc giúp bản thân cảm thấy tự tin và thoải mái với hương thơm của mình thì việc các quý ông sử dụng những loại mỹ hóa phẩm cho việc khử mùi cơ thể cũng là cách cách phái mạnh thể hiện sự tôn trọng với những người xung quanh.

Hẳn có nhiều phái mạnh băn khoăn không biết nên sử dụng nước hoa hay lăn khử mùi hay cả hai? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu  một số thông tin:

Việc sử dụng nước hoa mỗi ngày để hạn chế mùi cơ thể, như vậy vẫn chưa đủ. Chúng ta phải sử dụng thêm sản phẩm khử mùi để tiết chế tuyến mồ hôi bên dưới cánh tay và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây ra mùi mồ hôi

 

Hè này nên chọn nước hoa hay lăn khử mùi

 

 

 

Cơ thể chúng ta luôn đậm mùi và nồng hơn nữ giới do sự phát triển của các tuyến mồ hôi. Ngày xưa để khử mùi này, người ta thường mách nhau sử dụng phèn chua, nước gừng hoặc chanh… Phương pháp này giúp tiết chế mùi mồ hôi và sự xâm nhập của vi khuẩn. Bây giờ tân tiến hơn, các sản phẩm dụng dành cho nam giới ngày một nhiều hơn, nên không quá khó để bạn có thể tìm thấy các sản phẩm khử mùi dành riêng cho vùng da dưới cánh tay.

Hè này nên chọn nước hoa hay lăn khử mùi

 Clarins men anti perspirant: Lăn khử mùi dạng bi lăn nước, ngăn chặn vi khuẩn gây mùi hôi

PHÂN LOẠI SẢN PHẨM KHỬ MÙI

Hè này nên chọn nước hoa hay lăn khử mùi

  Nivea for men sport: Chất khử mùi dạng xịt không chứa cồn

Mục đích chính của các sản phẩm khử mùi là loại mỹ phẩm chỉ chuyên dụng cho việc tiết chế mồ hôi bên dưới cánh tay. Với tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây ra mùi hôi, đa số những sản phẩm lăn khử mùi đều không gây kích ứng da. Hiện nay trên thị trường có bốn loại sản phẩm khử mùi đó là: Sản phẩm khử mùi dạng kem phấn (đây là dạng chỉ dành riêng cho những vùng da nhạy cảm và tiết nhiều mồ hôi). Lăn khử mùi dạng bi lăn nước (đây là một trong những loại dễ sử dụng nhất với bi lăn tiếp xúc trực tiếp lên da không gây cảm giác nhờn).

Lăn khử mùi dạng sáp và kem lăn tiếp xúc trực tiếp lên da, không gây kích ứng da, và giúp tiết chế tối đa mồ hôi trên cơ thể (đây là loại khử mùi phù hợp với những loại da nhạy cảm). Khác với ba dạng trên, khử mùi dạng xịt, tiện dụng, ít mất thời gian, nhanh khô nhưng lại không có khả năng giữ hương thơm lâu, vì đây là dạng không tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, cộng thêm chức năng xịt dễ bay hơi trong không khí. Tuy nhiên, đây là dạng mà mọi týp người đều có thể sử dụng được vì những tiện ích nhất định. 

SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO

Hè này nên chọn nước hoa hay lăn khử mùi

 Gillette clear gel cool wave: Lăn khử mùi dạng gel mát, khô nhanh, ngăn mồ hôi, giữ mùi thơm

Ở những xứ sở nhiệt đới như Việt Nam, quanh năm thời tiết nóng, thì chúng ta nên sử dụng chất khử mùi dạng xịt, dạng sáp hoặc bi nước. Những dạng này sẽ mau khô và tạo cảm giác thông thoáng, không gây cảm giác nhờn sau khi dùng. 

Có thể nói sản phẩm khử mùi là một sự bổ sung hoàn hảo cho nước hoa, bởi chức năng tiết chế tuyến mồ hôi bên dưới cánh tay, tạo hương thơm nhẹ kết hợp với hương thơm mạnh của nước hoa sẽ giúp bạn tự tin hơn trong những hoạt động hàng ngày. Bạn nên sử dụng sản phẩm khử mùi trước khi dùng nước hoa trong khoảng thời gian 10 phút để tạo sự hài hòa giữa những hương thơm trên cơ thể.

SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH

Hè này nên chọn nước hoa hay lăn khử mùi

Dove men + Care cool silver: Khử mùi dạng sáp, giữ ẩm, không gây kích ứng cho da

    Chúng ta không nên sử dụng sản phẩm khử mùi trong lúc cơ thể đang tiết ra nhiều mồ hôi nhất vì sẽ mang đến những tác dụng ngược lại bởi sự cộng hưởng giữa mùi mồ hôi và hương thơm sẽ tạo nên một mùi vô cùng khó chịu cho chính chúng ta và những người xung quanh.

    Thông thường chúng ta hay sử dụng sản phẩm khử mùi sau khi tắm, nhưng thời gian tuyệt vời nhất để các loại khử mùi phát huy tối đa tác dụng là trước khi đi ngủ. Thời điểm này là lúc cơ thể bạn được nghỉ ngơi, do đó tuyến mồ hôi sẽ hoạt động ít hơn, tạo điều kiện để các thành phần trong chất khử mùi khuếch tán, thẩm thấu vào các tuyến mồ hôi làm giảm sự tiết mồ hôi, đồng thời kéo dài trong vòng 48 giờ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát.

    Hè này nên chọn nước hoa hay lăn khử mùi

    Aramis lab series for men: Lăn khử mùi dạng thanh lăn sáp ngăn mồ hôi, không kích ứng da.

    mentoday.net theo E

    Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

    Cùng chuyên mục

    Dáng chuẩn hơn nhờ blazer, suit jacket

    (HOCHOIMOINGAY.com) – Trong tủ đồ của một quý ông chuẩn mực với gout thời trang tinh tế, chiếc áo khoác của bộ suit hay blazer dường như là một món đồ cơ bản không thể  thiếu. Thử nghĩ xem, một chiếc...

    Xem thêm