Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trong tủ đồ của một quý ông chuẩn mực với gout thời trang tinh tế, chiếc áo khoác của bộ suit hay blazer dường như là một món đồ cơ bản không thể  thiếu. Thử nghĩ xem, một chiếc áo được chau chuốt tỉ mỉ cùng đôi giày oxford đen và chiếc quần lụa thượng hạng sẽ khiến bạn trở nên đẳng cấp nhường nào. Tất cả những gì bạn cần làm lúc này chỉ là chải lại mái tóc và mỉm cười.

Bạn có thể thấy, những bộ suit với chiếc áo khoác ngoài một hay hai hàng khuy, xắn gấu phần bắp tay và độ dài chạm hông đã trở thành biểu tượng nam tính từ nhiều thập niên gần đây. Chúng không chỉ tôn nên dáng vóc của bạn mà còn đền bù cho bạn những phần cơ thể khiếm khuyết bằng vải vóc. Bạn cần hiểu rõ bí quyết đằng sau những chiếc áo khoác để vận dụng chúng một cách chuẩn nhất, và bí mật này chẳng có gì quá khó để tìm hiểu.

Hiệu ứng cơ thể

Cụ thể hơn, đây chính là hiệu ứng khiến cơ thể bạn trở nên “thon thả” hơn. Không phải bất cứ chiếc áo nào cũng có thể làm vậy. Nếu may mắn, hoặc đủ kiên nhẫn để mang áo đi sửa, bạn sẽ sở hữu chiếc áo khoác không chỉ vừa vặn mà còn có những đường form, dáng áo giúp cải thiện những khiếm khuyết cơ thể (giúp vòng eo trở nên nhỏ gọn hơn, bắp tay rộng và to hơn).

Dáng chuẩn hơn nhờ blazer suit jacket


Phần eo ở giữa được thu hẹp của những chiếc áo khoác cho thấy hình ảnh của một người đàn ông khỏe mạnh, cân đối với phần vạt áo được sơ vin và ve áo bẻ rộng. Phần lưng áo cũng giúp che đi những đoạn cơ thể thừa thãi của bạn.

Độn vai

Khi nói đến việc cải thiện cơ thể, bất cứ quý ông nào thích đi gym đều biết, để có được một phần cơ thể dẻo dai, vạm vỡ cần mất nhiều thời gian ra sao. Trong khi đó, một chiếc áo khoác có thể tạo nên sự  thay đổi thần kì ngay tức khắc mỗi lần bạn mặc chúng. Chúng ta không bàn tới những phép màu từ trên trời rơi xuống mà ở đây, những phần mỡ thừa quanh vai áo của bạn sẽ được giấu trong các nếp vải.

Dáng chuẩn hơn nhờ blazer suit jacket


Với những anh chàng muốn thêm thắt vào phần bả vai để trở nên vạm vỡ hơn, có thể sử dụng những miếng đệm cứng để tạo độ vững chắc và mạnh mẽ. Trong khi đó, một chiếc áo khoác mỏng với phần ve áo rộng có thể tạo cảm giác về một thân hình cân đối, bờ vai rộng.

Áo khoác cải thiện chiều cao

Nếu bạn đã sẵn có ngoại hình cân đối và muốn gia tăng thêm một chút chiều cao, chiếc áo khoác cũng có thể giúp bạn. Có thể độ dày của miếng đệm vai sẽ giúp người đối diện có chút ấn tượng về chiều cao của bạn, nhưng điều lớn nhất mà một chiếc áo khoác đẹp có thể làm cho bạn đó là kéo sự chú ý của mọi người lên phần cơ thể phía trên.

Dáng chuẩn hơn nhờ blazer suit jacket


Bạn sẽ dễ dàng thấy ngay ích lợi của những chiếc áo khoác này. Nếu lựa chọn một chiếc áo có bề ngang rộng rãi, chúng sẽ tạo cảm giác muốn nhìn vào gương mặt bạn trở lên thay vì từ đó trở xuống. Kể cả khi người đối diện cao hơn bạn, việc họ chú ý đến gương mặt bạn cũng có thể khiến chiều cao của bạn có vẻ như được cải thiện đôi phần.

Chính vì những lẽ đó, ở bất cứ lúc nào, hãy cứ mặc áo khoác để cải thiện phong cách của mình ngay tức khắc.

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục