Nội dung

Mùa hè thường là khoảng thời gian các cặp đôi “đưa nhau đi trốn” để hâm nóng lại tình cảm. Thế nhưng đôi khi, các bức ảnh quý giá ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người lại kém long lanh đi nhiều bởi một vài vết cắt xước do dao cạo râu để lại trên gương mặt các đấng ông chồng. Không còn cách nào khác, vợ đành phải ra tay tìm công cụ để tút lại ngoại hình chuẩn quý ông cho chồng thôi.  

Quý ông và nỗi ám ảnh mang tên… vết cắt xước

Nói ra thật khó tin, nhưng hầu hết các đấng mày râu đều mang trong người một nỗi bực dọc đến từ việc tưởng chừng đơn giản: cạo râu hằng ngày. Thật vậy, dù các chàng đã cố gắng cẩn thận từng đường cạo như thế nào, thì cũng chẳng tránh được việc đôi lúc chiếc dao cạo râu kia vẫn ngoan cố để lại vết cắt xước trên da. Thế là thỉnh thoảng, các anh lại xuất hiện trước mặt vợ yêu với gương mặt trầy xước, còn các chị vợ thì xót xa vì anh chồng của mình chuyện gì cũng ổn ngoại trừ… cái cằm thương tích.  

 Hè này làm gì để tút lại ngoại hình cho chàng

Cạo sạch và an toàn cho quý ông với máy cạo râu khô & ướt Philips AquaTouch S5070

Máy cạo râu Philips sẽ giúp vợ “tút” lại hình ảnh cho chồng

Một người vợ yêu chồng sẵn sàng làm 1001 việc từ bé đến lớn cho chồng. Nhưng riêng với việc râu ria này, các chị em phải cần đến sự trợ giúp của 1 công cụ cạo râu tốt. Máy cạo râu khô & ướt Philips S5070 mới, bảo vệ da 10 lần tốt hơn so với dao cạo thông thường, sẽ xóa tan nỗi lo da trầy xước của các quý ông chồng.

Các chị em chỉ cần tặng máy cạo râu Philips S5070 làm quà cho chồng, mọi chuyện còn lại hãy để Philips S5070 lo. Thiết kế lưỡi dao ComfortCut cạo êm ái, đầu cạo xoay linh hoạt 5 hướng ôm sát gương mặt để cạo sát và nhanh tối ưu. 100% chống thấm nước, tha hồ cạo ướt sảng khoái, hay vẫn có thể cạo khô cho thuận tiện. Hoàn toàn không vết cắt xước da. Đảm bảo ngoại hình của ông xã yêu quý của bạn luôn long lanh khi sánh đôi cùng với vợ.

Với máy cạo râu Philips S5070, chỉ cần 1 phút mỗi ngày, anh xã yêu quý của bạn sẽ luôn sẵn sàng xuất hiện cùng bạn trong những bức ảnh long lanh nhất, tha hồ nhận được những lượt “like” và “comment” ghen tỵ của mọi người. Tình cảm của vợ chồng bạn tất nhiên cũng từ đó mà thăng hoa lên nhiều, phải không các vợ đảm?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm