Nội dung
Hé lộ top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần mới

Tuần mới này sẽ là khoảng thời gian đầy hỗn loạn cho 12 cung hoàng đạo, tuy nhiên, một chút may mắn sẽ giúp 5 chòm sao này “sống sót” qua thời kì khó khăn, cùng đoán xem họ là ai nhé! Hé lộ top 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Đây là thời gian quan trọng dành cho bạch dương để mở rộng mối quan hệ, đổi mới công việc, môi trường sống… Hãy chuẩn bị để sẵn sàng gánh vác trách nhiệm của bản thân, tuần này là thời điểm để nhìn nhận lại, để phát triển, để loại bỏ những cái cũ và đón nhận những cái mới. Bạch Dương sẽ trưởng thành hơn, biết cách suy nghĩ cho bản thân và cả những người thân yêu. Trong mối quan hệ của mình, Bạch Dương cũng thể hiện là một người chững chạc, kiềm chế cảm xúc tốt hơn. Cố lên Bạch Dương nhé!

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tuần này sẽ là khoảng thời gian bận rộn cho kim ngưu với những kế hoạch cuối năm, lịch trình của bạn sẽ không còn chỗ trống với những cuộc họp kinh doanh, công việc xã hội và những bữa tiệc với gia đình. Sẽ có nhiều niềm vui, sự hào hứng, nhiều kỉ niệm nhưng cũng có nhiều mệt mỏi và kiệt sức. Kim Ngưu nên biết cách chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Mặt khác, tuần này cũng sẽ mang đến cho bạn một vài ý tưởng táo bạo để thực hiện cho năm sau, xem xét chúng thật kĩ nhé!

Hé lộ top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần mới

Sư Tử (23/7 - 22/8)

sư tử hoàn toàn có thể mong đợi những đổi mới đầy may mắn trong công việc cũng như tình cảm tuần này. Đừng bỏ qua bất kì suy nghĩ hoặc ý tưởng nào lướt qua trong đầu bạn, mọi thứ đều có thể sẽ là “tấm vé” giúp bạn thay đổi những khó khăn hiện tại của bản thân. Các vấn đề về trẻ em, người yêu, đồng nghiệp sẽ khá biến động, và theo chiều hướng khá tích cực. Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến cảm xúc và những kì vọng của bản thân, đừng quá kịch tính hóa mọi chuyện nhé!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Không khí Giáng sinh có vẻ như sẽ đến sớm hơn thường lệ đối với cuộc sống của nhân mã , bạn sẽ bận rộn chuẩn bị cho những điều tuyệt vời, những buổi hẹn vui chơi, họp mặt mà buổi lễ này mang đến. Muộn phiền sẽ được thay bằng hào hứng, chán nản sẽ được “giáng sinh hóa” trở nên thú vị. Hãy thật sự nghĩ đến những đổi mới có thể xảy ra trong năm tới, dù bạn có kế hoạch gì hay không, hãy đều nhìn nhận nó theo cách tích cực và may mắn sẽ đến với bạn.

Hé lộ top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần mới

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Đã đến lúc song ngư nên thay đổi những “điều luật” cũ kĩ bản thân đã đặt ra và thay vào những quy tắc bổ ích hơn, khoa học hơn. Tập cho chính mình những thói quen tốt cho sức khỏe và cả tính tự giác trong công việc. Nếu bạn có bất cứ kế hoạch nào, hãy nghiêm túc suy nghĩ và đặt mục tiêu rõ ràng trước khi bắt tay vào thực hiện. Đối với chuyện tình cảm, tuần này cũng hứa hẹn một khoảng thời gian đầy ngọt ngào cho bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm