Nội dung
 hé lộ hatchback polo gti 2010 của volkswagen

hatchback Volkswagen Polo GTI 2010 nhỏ gọn.

Được trang bị động cơ turbo 1.4 lít TFS, mẫu xe hatchback này Volkswagen có khả năng đạt công suất cực đại tương đương 178 mã lực, đủ để Polo GTI trở thành một "quả tên lửa" nhỏ gọn.

Mẫu Polo đầu tiên ra đời vào năm 1986, được trang bị động cơ tương đương 112 mã lực. Nhưng với mẫu Polo 2010, Volkswagen GTI có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng 6,9 giây và đạt vận tốc tối đa 227km/h.

 hé lộ hatchback polo gti 2010 của volkswagen

Phần đuôi xe được thiết kế đơn giản, đẹp mắt.

hatchback Volkswagen Polo GTI 2010 được trang bị hộp số 7 cấp DSG ly hợp kép, hệ thống xả đôi nhỏ gọn nằm phía sau xe. Polo sẽ chính thức được phân phối trên thị trường từ tháng 6 tới đây.

 hé lộ hatchback polo gti 2010 của volkswagen

Nội thất của Volkswagen Polo GTI 2010.

Bảo Khánh

Theo Carmagazine

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Infiniti trang bị động cơ diesel mới

Infiniti vừa giới thiệu động cơ diesel V6 3.0 lít hoàn toàn mới sẽ được trang bị trên các dòng EX, FX và M. Động cơ mới có công suất 235 mã lực, và các mẫu xe trên sẽ sử dụng hộp số tự động 7 cấp.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm