Nội dung
 bertone pandion - mẫu xe tương lai của alfa romeo

Mẫu Alfa Romeo Pandion dựa trên thiết kế của chiếc Maserati GranTurismo.

Những chiếc Pandion đầu tiên được thiết kế trên cơ sở của những coupe 2+2 động cơ V8 dung tích 4.7 lít. Động cơ này có khả năng đạt công suất cực đại tương đương 440 mã lực và nó gần giống với một chiếc Maserati GranTurismo.

Alfa Romeo Pandion có chiều dài 4.620mm, chiều rộng 1.970mm và chiều cao 1.230mm. Pandion được thiết kế cánh cửa hai bên khá rộng và dài theo thân xe.

 bertone pandion - mẫu xe tương lai của alfa romeo

Hình dáng lạ mắt của Alfa Romeo Pandion do Bertone thiết kế.

Bertone một thương hiệu thiết kế xe hơi nổi tiếng tại Italy chuyên sản xuất những chiếc xe đặc biệt và từng thiết kế mẫu xe cho Alfa Romeo, Ferrari, Fiat, Lamborghini... 

Tháng 8/2009, trong cơn khủng hoảng kinh tế toàn cầu, Fiat đã mua lại Carrozzeria Bertone, một chi nhánh sản xuất của hãng xe Italy Bertone. Sau đó, Fiat dự tính đầu tư khoảng 200 triệu USD tại nhà máy này để cho "ra lò" những mẫu xe thể thao mui trần cao cấp và sedan hạng sang chinh phục thị trường thế giới. 

Bảo Khánh

Theo Autoweek

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hé lộ hatchback Polo GTI 2010 của Volkswagen

Mẫu xe hatchback mới nhất của hãng xe Đức đang được nhiều fan hâm mộ chờ đợi. Mới đây, Volkswagen đã tiết lộ thêm một số thông tin và hình ảnh liên quan đến Polo GTI 2010 trước khi chính thức ra mắt tại Geneva.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Infiniti trang bị động cơ diesel mới

Infiniti vừa giới thiệu động cơ diesel V6 3.0 lít hoàn toàn mới sẽ được trang bị trên các dòng EX, FX và M. Động cơ mới có công suất 235 mã lực, và các mẫu xe trên sẽ sử dụng hộp số tự động 7 cấp.

Xem thêm