Nội dung
Đầu phát HD (còn gọi là đầu HD Media Player ) được viết tắt từ High Definition là đầu phát hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, với chất lượng hình ảnh lên đến full HD(1080p) ,2Kvà hiện tại lên đến 4K, chất lượng âm thanh DTS HD 7.1, âm thanh vòm 5.1…


Hd media player

Để xem được hình ảnh và âm thanh chất lượng cao thì ta chỉ cần một chiếc đầu phát HD và đường truyền internet(hoặc wifi) là ta đã có cả thế giới giải trí trong tầm tay.



Đầu phát HD hiện nay đã phát triển lên một tầm cao mới, kết hợp giữa phát HD online và cả offline. Không như trước kia đầu HD truyền thống chỉ sử dụng offline, phải mất nhiều thời gian để chép phim để xem.



Nguồn phim HD có thể lấy từ đâu? Hiện nay có 2 phương pháp để xem phim đó là thông qua ổ cứng hoặc ứng dụng xem phim HD trực tuyến.

  • Với ổ cứng: bạn có thể chép phim vào ổ cứng thông qua các dịch vụ chép phim hoặc download từ mạng internet thông qua các diễn đàn chia sẻ. Dịch vụ chép phim thường mất phí nhưng nhanh và tiện, còn download từ mạng internet thì hơi lâu nhưng miễn phí.
  • Với ứng dụng xem phim HD trực tuyến. Hiện nay đầu phát HD đã tích hợp ứng dụng xem phim trực tuyến từ các nhà cung cấp nội dung hàng đầu. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần mua đầu phát HD và cài đặt ứng dụng. Điểm mạnh của các dịch vụ xem phim HD trực tuyến đó là luôn có phim mới, không cần phải download, không cần ổ cứng, kho phim phong phú và có thể hoạt động với gói đường truyền internet thấp nhất hiện nay.


Thế giới giải trí trong tầm tay Xem phim trực tuyến theo yêu cầu là một hình thức giải trí phổ biến tại các nước phát triển. Không chỉ giúp người dùng có thể chủ động về mặt thời gian, mà các kho phim trực tuyến còn giải quyết được vấn đề lưu trữ và luôn tự động cập nhật các bộ phim mới nhất cho người dùng. Xem phim HD trực tuyến với nhiều kênh, dịch vụ trực tuyến như hayhay TV, vuaHD, Zing TV, Zing Mp3, HD Việt…Trọn bộ chương trình ca nhạc, hài Thúy Nga Paris by night, Vân Sơn, karaoke với hàng chục ngàn bài hát được cập nhật thường xuyên và nhiều ứng dụng phổ biến khác.

Đặc điểm nổi bật của đầu phát HD - Lý do tại sao ta nên trang bị nó phục vụ nhu cầu giải trí cho gia đình bạn!

  • Nhỏ, gọn dễ dàng đặt và di chuyển nó ở mọi vị trí.
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng, phù hợp với cả trẻ em và người lớn tuổi.
  • Khả năng xử lý âm thanh, hình ảnh tốt
  • Chi phí trang bị đầu phát HD rẻ hơn nhiều so với 1 chiếc smart TV.
  • Có thể xem cả online và offline
  • Khả năng lưu trữ lớn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Camera ngoài trời 6058

Bạn có một tổ ấm nhỏ xinh với một khuôn viên xinh xắn để trồng cây, hoa và để vật dụng – xe cộ, đồ đạc? Bạn có một cửa hàng buôn bán và khách hàng thường để xe trước cửa rồi vào trong...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm