Nội dung

Việc người nổi tiếng mượn đồ nhà thiết kế để xuất hiện trên thảm đỏ là "chuyện thường ở huyện" đối với giới showbiz. Đây là mối hợp tác đôi bên cùng có lợi bởi các sao vừa tiết kiệm được chi phí trang phục còn các nhà mốt lại quảng bá được thương hiệu. Vì vậy, mỗi khi lựa chọn sao mặc đồ của mình lên thảm đỏ, các nhà thiết kế đều phải rất cân nhắc.

Xuất hiện trên thảm đỏ quả cầu vàng 2014 với chiếc váy yếm xẻ đùi quyến rũ của Tom Ford, hayden panettiere nhận được không ít lời khen từ giới mộ điệu cũng như các chuyên gia thời trang. Nữ diễn viên 24 tuổi cho biết: "Đó là lần đầu tiên tôi được mặc đồ của tom ford mặc dù trước đây tôi liên tục van nài để có thể khoác một trong các thiết kế ấy. Trang phục của Tom Ford khiến tôi thấy sexy và thoải mái. Tôi sẵn sàng diện cả túi nilon nếu nó là sản phẩm của anh ấy".

Hayden Panettiere phải tự bỏ tiền túi để mua váy Tom Ford ở ngoài cửa hàng bán lẻ chứ không được nhà thiết kế cho mượn đồ.
Hayden panettiere bị từ chối cho mượn váy dự quả cầu vàng

Tuy nhiên, Hayden Panettiere đã phải bỏ tiền túi để có trang phục diện đến Quả Cầu Vàng. Nổi tiếng kỹ tính trong việc chọn sao mặc đồ lên thảm đỏ, Tom Ford có quy định, mỗi sự kiện chỉ cho một người nổi tiếng duy nhất mượn trang phục. Trước thềm Quả Cầu Vàng năm nay, nhà thiết kế đã ưu ái cho naomi watts diện bộ váy yếm cut-out lấp lánh. Do đó, Hayden đã phải bỏ ra 10.000 USD (hơn 210 triệu đồng) để có được bộ váy mong muốn.

Dù số tiền mua váy không đáng là bao so với tài sản trị giá 10 triệu USD của Hayden Panettiere, việc cô phải bỏ tiền túi để có trang phục tới thảm đỏ được xem là điều đáng xấu hổ ở Hollywood, bởi uy tín của cô không được Tom Ford tin cậy. Jim Shi, phóng viên thời trang nổi tiếng ở New York, đã bêu riếu trên trang cá nhân rằng: "Tom Ford nói anh ấy chỉ cho Naomi Watts mượn đồ tối nay. Còn Hayden Panettiere phải tự ra cửa hàng bán lẻ để mua bộ váy đó. Thật bẽ bàng".

Tuy vậy, một số người hâm mộ khác cho rằng việc Hayden Panettiere bỏ tiền mua váy Tom Ford là chuyện bình thường. Thực tế, những chiếc váy đi mượn cũng không thuộc về sao mãi mãi mà chúng sẽ phải trả lại ngay cho nhà thiết kế vào buổi sáng sau sự kiện.

Naomi Watts là người được Tom Ford chọn để diện trang phục mang thương hiệu của mình tới giải Quả Cầu Vàng năm nay.
Hayden panettiere bị từ chối cho mượn váy dự quả cầu vàng

Bản thân Tom Ford cũng không bình luận gì về chuyện không chọn Hayden Panettiere. Thậm chí, nhà thiết kế này còn tặng hoa hồng đi kèm với lời nhắn trước cửa nhà nữ diễn viên rằng: "Hayden thân mến, tối qua trông cô tuyệt đẹp. Cảm ơn vì những lời khen có cánh. Thân mến, Tom".

Thành Trương
Ảnh: Lifestyle
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục