Nội dung
10 nhân vật đình đám làng mốt đầu 2014

Người mẫu kiêm diễn viên Suki Waterhouse vừa được Burberry chọn là gương mặt đại diện cho hãng. Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện trên một loạt trang bìa của các tạp chí như Elle UK hay Tatler. Mái tóc cắt tỉa bụi bặm của Suki "gây bão" đến nỗi nó trở thành "Kiểu tóc bị copy nhiều nhất". Bên cạnh đó, mọi người còn nhớ đến chân dài này bởi cô là bạn của nhiều người mẫu đình đám như Cara Delevingne hay Georgia May Jagger.

10 nhân vật đình đám làng mốt đầu 2014

Tên tuổi Malaika Firth trở thành hiện tượng thời gian qua khi được hãng Prada lựa chọn để đóng chiến dịch quảng cáo và diễn show. Trước đó, Naomi Campbell là người mẫu da màu duy nhất được hãng này để ý vào 1994. Ngoài ra, "Naomi Campbell thế hệ mới" còn xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Burberry xuân 2014 và xuất hiện trên bìa Vogue. Malaika Firth cũng trình diễn show cho Victoria's Secret 2013 vào giữa tháng 11/2013.

10 nhân vật đình đám làng mốt đầu 2014

Không chỉ thu hút làng mốt với những tấm hình đẹp được chụp bởi các nhiếp ảnh gia đình đám như Patrick Demachelier hay Bruce Weber, người mẫu Kyleigh Kuhn còn được yêu thích bởi những đóng góp không nhỏ cho xã hội. Cô đã giúp xây sáu trường học và một vài sân bóng đá cho trẻ em ở Afghanistan. Cuốn sách ảnh tài liệu ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Kyleigh ở Afghanistan cũng khiến cho không ít người hâm mộ tỏ ra thích thú.

10 nhân vật đình đám làng mốt đầu 2014

Phạm Băng Băng đang là tâm điểm chú ý của làng thời trang quốc tế khi liên tục xuất hiện trên thảm đỏ với những mẫu váy hiệu cuốn hút. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn là khách mời trên hàng ghế đầu của các hãng lớn như Louis Vuitton, Valentino, Christian Dior hay Versace tại các tuần thời trang vừa qua. Ngoài ra, cô còn được Louis Vuitton mời đóng chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập xuân 2014 trong thời gian tới.

10 nhân vật đình đám làng mốt đầu 2014

Blogger Chiara Ferragni (hay The Blonde Salad) là ngôi sao thời trang street style đang "hot" hiện nay. Phong cách eclectic, Euro-cool hay đồ high-low của cô được nhiều tín đồ thời trang học hỏi. Chiara từng hợp tác với nhiều hãng thời trang lớn như Louis Vuitton, Bottega Veneta, Zegna và Mango. Mới đây, cô cũng bắt đầu bước chân vào lĩnh vực thiết kế bằng việc giới thiệu thương hiệu của riêng mình mang tên Caia.

10 nhân vật đình đám làng mốt đầu 2014

Người mẫu kiêm ca sĩ Pixie Geldof từng diễn show cho các hãng như Vivienne Westwood, Loewe, Henry Holland, Jeremy Scott đồng thời nhiều lần lọt vào danh sách mặc đẹp trên thảm đỏ. Pixie có bạn thân là các nhân vật đình đám như Daisy Lowe, Atlanta de Cadenet, Alexa Chung, Poppy Delevingne hay Harry Styles. Bố cô là nhạc sĩ Bob Geldorf.

10 nhân vật đình đám làng mốt đầu 2014

Ngoài những người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, người mẫu... gu thời trang của các thành viên Hoàng gia Anh cũng là chủ đề được giới mộ điệu chú ý. Mới đây, Eugenie, con gái út của hoàng tử Andrew và nữ công tước Sarah xứ York, vừa sang thành phố New York để làm việc. Phong cách mặc cá tính của cô cũng nhanh chóng được các tín đồ đưa ra "mổ xẻ" và bàn luận.

10 nhân vật đình đám làng mốt đầu 2014

Blogger kiêm tư vấn sáng tạo Nicole Warne (hay Gary Pepper Girl) ban đầu chỉ mở blog để bán đồ vintage trên eBay. Tuy vậy, không lâu sau đó trang cá nhân của cô nhanh chóng trở thành nơi các tín đồ tìm đến để cập nhật xu hướng cũng như học hỏi cách tạo dựng phong cách. Các bộ cánh streetstyle của Nicole từng nhiều lần xuất hiện trên Vanity Fair hay Glamour.

10 nhân vật đình đám làng mốt đầu 2014

Ca sĩ kiêm người mẫu Iggy Azalea là gương mặt đại diện của hãng Levi's. Phong cách thời trang nổi loạn là điểm tạo nên sự khác biệt cho cô. Iggy luôn được các hãng Chloé và Vivienne Westwood dành chỗ trên hàng ghế đầu tại các show thời trang.

10 nhân vật đình đám làng mốt đầu 2014

Là con gái thị trưởng thành phố New York, Chiara de Blasio sở hữu gu mặc độc đáo luôn gây tò mò đối với các tín đồ thời trang. Cô từng đội vòng hoa để cổ vũ bố mình trong các sự kiện chính trị.

Thành Trương
Ảnh: Glamour; Elle

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục