Nội dung

Hãy lên giường khi bạn đã biết cách xuống giường

Đã có một thời trên mạng xã hội rộ lên những tấm ảnh tạm gọi là “After sex ”. Trên chiếc giường nhỏ, mọi sinh hoạt tình dục đã đi qua giai đoạn cao trào. Người đàn ông châm điếu thuốc, ánh đỏ lóe lên trong không gian mờ ảo. Núp mình dưới chiếc nệm trắng ấm áp, người con gái tựa đầu lên bụng bạn tình của mình, để mặc mọi thứ trôi đi. Một nụ cười thoáng hiện qua gương mặt ấy, trong làn khói thuốc độc hại của người mà cách đây mấy phút đã cùng cô lên đến đỉnh của khoái lạc.

Cá nhân tôi cho rằng, “after sex” trong phạm vi cho phép đã cho ta một ý nghĩa khác nếu như nó không bị làm biến chất. Những tấm ảnh ấy một phần nào đó khẳng định một thứ xúc cảm vượt ra khỏi khát vọng dục vọng thông thường. Đó là sự kết nối. Và sự giao cảm thể hiện rất rõ sau cuộc “mây mưa” tuyệt diệu.

Người ta luôn nói tình dục là thăng hoa của tình yêu, nhưng ít người biết rằng sau khoái cảm rực lửa chính là thoái trào. Giống như một đồ thị hình sin, khi đỉnh điểm chấm dứt, cảm xúc của hai người cũng rơi tự do. Họ thấy chán nản đối phương. Đàn ông núp mình trong chăn và ngủ. Còn đàn bà thì xoay lưng lại, chìm vào giấc mộng. Điểm tàn của cái gọi là “ thăng hoa” trong yêu đương kết thúc phũ phàng như thế. Vì thế, sau cuộc “chinh phục”, một hành động nhỏ cũng có thể khiến đối phương tổn thương, đó là giây phút “nhạy cảm” nhất của cuộc yêu.

Hãy tưởng tượng sau khi làm “chuyện ấy”, người ta vội vàng mặc quần áo và nhanh chóng bước ra khỏi căn phòng mà phút trước còn mặn nồng, liệu bạn có tổn thương? Liệu rằng sau khi sex, người bạn nâng niu khoảnh khắc trước bước vào phòng vệ sinh một mình, xả nước tắm rồi lại bước vào phòng ngủ, bạn có bị hụt hẫng? Cảm giác của bạn ra sao nếu người yêu xoay lưng về phía bạn khi cuộc vui đã tàn. Rõ ràng, nghệ thuật của cuộc yêu không những nằm ở chuyện “điểm G”, mà còn nằm ở chính cách bạn nâng niu xúc cảm của cả hai ra sao. Khi đã dìu nhau lên “đỉnh” của chuyện chăn gối, ta cũng cần nắm tay thật chặt để hiểu rằng, sau cái khát vọng tình dục còn là mong muốn gắn kết bền chặt.

Hãy lên giường khi bạn đã biết cách xuống giường

Vì thế, “xuống giường” cũng là một cuộc chơi quan trọng. Dẫu có thể chỉ là tình một đêm, xin đừng bao giờ quay lưng khi làm xong chuyện ấy. Đừng bước vào phòng tắm một mình. Đừng mặc vội quần áo rồi thoát mình ra khỏi cánh cửa khép chặt. Hãy tin tôi, rằng sau giây phút hoan lạc, tựa vào nhau để nghe tiếng thở hổn hển trước khi dìu nhau dưới tia nước vòi sen là giai đoạn hấp dẫn không kém giống như lúc bạn chinh phục khoái lạc.

Và hơn hết để đối phương hiểu, rằng sau mọi chuyện giao thoa và đam mê dục vọng, tình yêu là thứ tồn tại sau cùng và bền vững.

Tuấn Phạm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm