Nội dung
Hãy biết quý trọng bản thân và hiện tại !

Cuộc đời là một chuyến hành trình hư ảo, đừng sợ sai, sợ khó mà chùn bước. Hãy cứ đam mê và khát khao thực hiện đam mê đến khi nào chúng ta vẫn còn có thể. Vẫn sống thì vẫn đi về phía trước. Suy cho cùng tương lai và số phận đều do chính đôi tay mình tạo dựng thế nên đừng trông chờ vào bất kì sự giúp đỡ hay thương hại nào từ người khác trừ khi chính bản thân họ muốn làm điều đó.

cuộc sống đơn giản chỉ là những trải nghiệm và khám phá để tự hoàn thiện bản thân, vì thế nếu vô tình vấp ngã dù có đau đớn đến đâu cũng phải mạnh mẽ đứng lên và bước tiếp. Suy cho cùng tương lai và số phận đều do chính đôi tay mình tạo dựng thế nên đừng trông chờ vào bất kì sự giúp đỡ hay thương hại nào từ người khác trừ khi chính bản thân họ muốn làm điều đó.

Cuộc đời là một chuyến hành trình hư ảo, đừng sợ sai, sợ khó mà chùn bước. Hãy cứ đam mê và khát khao thực hiện đam mê đến khi nào chúng ta vẫn còn có thể. Vẫn sống thì vẫn đi về phía trước. Hãy mỉm cười và nhìn đời bằng đôi mắt lạc quan khi đó chúng ta mới thực sự là sống cho chính mình, sống đúng với con người thực của mình, đúng với những giá trị mà tạo hóa đã đem lại cho chính bản thân của mỗi người trong cuộc đời này.

Hãy biết quý trọng bản thân và hiện tại

Hãy tin tưởng rằng mỗi người chúng ta được sinh ra và sống trong thế giới này luôn mang trong mình một sứ mệnh cao cả nào đó mà đôi khi chính bản thân mỗi người cũng không nhận ra. Đó là vì bạn chưa thực sự làm hết khả năng vốn có của mình, tự ti, sợ sai hay ngại khó mà không dám thể hiện năng lực của bản thân.

Hãy thử một lần tự vượt qua nỗi sợ hãy để cố gắng làm hết mình một điều gì đó mà bạn thực sự đam mê và theo đuổi, dù cho kết quả như thế nào chắc chắn rằng bạn cũng sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị, những bài học bổ ích cho chặng đường dài phía trước. Đồng thời bạn cũng sẽ tự tin hơn và cảm thấy không có gì phải tiếc nuối sau này, khi đã qua rồi một thời tuổi trẻ để nhìn nhận lại quãng thời gian và chặng đường mình đã đi qua trong quá khứ .

Hãy biết quý trọng bản thân và hiện tại

Phải biết học cách buông bỏ những gì không đáng hay những nỗi đau. Biết tự mình đứng lên sau vấp ngã. Cuộc sống như một dòng nước trôi mãi không ngừng, vì thế hãy học cách trân quý bản thân mình, trân quý những gì đang có trong hiện tại. Thời gian đã trôi qua sẽ không thể nào quay trở lại để chúng ta làm lại từ đầu, nhưng bất kì ai cũng có thể bắt đầu từ ngày hôm nay và tạo ra một kết thúc mới.

Trúc Thái -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm