Nội dung
Chủ đề hôm nay mình xin chia sẻ về việc thương hiệu xe máy nổi tiếng của Mỹ là harley-davidson vừa tổ chức một sự kiện nhỏ ra mắt bản phác thảo mô hình dạng đất sét nói về một mẫu xe mới có thể sẽ được giới thiệu trong thời gian tới.

Harley-davidson tiết lộ mô hình phác thảo về mẫu xe mới trong tương lai
Harley-Davidson tiết lộ mô hình phác thảo về mẫu xe mới trong tương lai.

Harley-davidson tiết lộ mô hình phác thảo về mẫu xe mới trong tương lai
Bức ảnh mà mình chia sẻ đến anh em trong bài viết hôm nay đến từ đội ngũ thiết kế của Harley-Davidson, mô hình này được phác họa và tạo hình tương tự như bức tranh nhỏ được gắn trên tường, với 2 định dạng chính là Nakedbike và Sport.

Ở hướng mũi tên màu đen chỉ vào là kiểu dáng Sport Classic với thiết kế ngồi xổm và tay lái hạ thấp điển hình của mẫu harley-davidson vr1000 trong quá khứ và có thể sẽ được phát triển cho mô hình sắp tới.

Harley-davidson tiết lộ mô hình phác thảo về mẫu xe mới trong tương lai

Điều thú vị mà chúng ta nên biết đó là mô hình mới sẽ sử dụng động cơ loại V-Twin theo truyền thống của Harley-Davidson. Hệ thống treo trước được thiết kế dạng hành trình ngược, làm việc với hệ thống phanh của Brembo, ống xả lớn được đặt bên hông xe.

Harley-davidson tiết lộ mô hình phác thảo về mẫu xe mới trong tương lai

Sau khi Harley-Davidson đã giới thiệu mẫu Street Fighter, Pan America 1250 và chuẩn bị chế tạo một chiếc xe cỡ nhỏ có dung tích 338cc với thương hiệu QJ của Trung Quốc. Rõ ràng là Harley-Davidson đang cố mở rộng phạm vi sản phẩm của mình với động cơ đa dạng hơn.

Với tiến độ của mô hình trong chủ đề hôm nay, hi vọng chúng ta sẽ sớm đón nhận mô hình mới của thương hiệu Mỹ trong thời gian tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm