Nội dung

Harley-Davidson Sportster Iron 883 trở thành lựa chọn thiết thực và đơn giản nếu cần một chiếc xe sử dụng trong thành phố. Mạnh mẽ, hấp dẫn và ngầu được là thứ không thể phủ nhận từ trường phái cũ của dòng Sportster.

Iron 883 không có quá nhiều chi tiết mạ crôm để thu hút sự chú ý. Từ lá tản nhiệt, động cơ, tay lái, kính chiếu hậu, bánh xe, mâm, và cả khung sườn, tất cả đều mang một màu đen huyền ảo.

 harley-davidson iron 883 - môtô cho người trẻ việt nam

Sportster Iron 883 với kiểu dáng phù hợp hợp hơn với người trẻ muốn chơi Harley-Davidson.

Ngồi lên và đá chân chống cảm giác lái hơi khác lạ xuất hiện. Với vị trí gác chân được điều chỉnh cao hơn một chút, đầu gối gần như ở một góc 90 độ kết hợp với khoảng cách vừa phải từ vị trí ngồi đến tay lái, tạo nên sự an toàn, cứng cáp hơn. Rất dễ quen. Iron 833 sang số êm và chính xác khiến người lái lần đầu không khỏi giật mình. Hộp số truyền thống của Harley-Davidson có tiếng "cạch" khá lớn, giốn các bộ phận cơ khí đóng vào nhau.

Trang bị động cơ Evolution mới, dunbg tích 883 phân khối làm mát bằng gió với mô-men xoắn 73 Nm tại 3.750 vòng/phút. Từ số một sang số 2 hơi cứng và chậm.

Iron 883 khá nhỏ nhắn, chiều cao yên chỉ khoảng 736 mm, phù hợp với khoảng cách từ yên xe đến tay lái. Với trọng lượng bản thân chỉ có 254 kg nên vẫn dễ kiểm soát khi đi chậm.

 harley-davidson iron 883 - môtô cho người trẻ việt nam

Iron 883 linh động.

Hệ thống giảm xóc không có nhiều sự thay đổi, tuy nhiên chiều cao yên hạ xuống đồng nghĩa với việc hành trình giảm xóc cũng giảm đi khoảng 50 mm. Nên qua đường gồ ghề và cũ kĩ khiến cho Iron 883 thực sự không thoải mái. Harley-Davidson cung cấp một loạt các tùy chọn yên, một gợi ý xác đáng.

Đĩa phanh đơn 300 mm phía trước nhưng khả năng đáp ứng nhanh và nhẹ nhàng. Harley chỉ trang bị một bình xăng 12,4 lít nên rất không thoải mái khi phải thường xuyên dừng nếu đi xa. Chắn bùn sau kết hợp với giảm xóc kép theo kiểu truyền thống.

Không quá rườm ra, đồng hồ hiển thị đơn giản chỉ là tốc độ và một dải LCD hiển thị nhưng có thể cho biết các chức năng như tốc độ vòng tua, vị trí số và quãng đường hành trình.

Ít hào nhoáng khi kết hợp những điều đơn giản, Harley-Davidson Sportster sử dụng những nền tảng truyền thống, tạo nên Iron 883 đầy cảm hứng và rẻ hơn. Giá khởi điểm từ 370 triệu đồng.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

hép mi

Mấy pác cho e hỏi tý 1 trong số những e ( husky 150 , shadow 125 , yamha virago 125 ) có cách nào để độ chế theo dáng harley davidson v-rod ko, e chỉ cần làm s cho dáng xe giống thôi e chỉ cần dáng giống e này...

Xem thêm  

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm