Nội dung
harley-davidson sẽ ra mắt Forty-Eight Special 2019 (Sportster) và Street Glide Special (Tourer) 2018 tại Ấn Độ vào ngày 14 tháng 3. Như tên gọi mà chúng ta thấy được, các phiên bản đặc biệt nêu trên đã được thêm một loạt các cập nhật khi so với các biến thể tiêu chuẩn. Các mô hình mới này đã được giới thiệu tại thị trường quốc tế vào cuối năm 2018 trong khi họ sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng tới.

Harley-davidson forty-eight special 2019
Harley-Davidson Forty-Eight Special 2019 & street glide special 2018 ra mắt vào ngày 14 tháng 3.

Harley-davidson forty-eight special 2019
Harley-davidson forty-eight special 2019
Nâng cấp phần cứng cho Forty-Eight Special bao gồm tay cầm Tallboy, đồ họa và huy hiệu trên bình nhiên liệu giọt nước được lấy cảm hứng từ những năm 70. Sự kết hợp của màu đen và chrome thêm vào các chi tiết làm tăng cá tính riêng của mẫu xe này. Forty-Eight Special vẫn sử dụng yên xe solo chỉ dành cho người lái. Giảm xóc sau Emuls đi kèm với bộ điều chỉnh, trong khi ở phía trước là phuộc ống lồng có đường kính 49 mm.

Harley-davidson forty-eight special 2019
Thông số động cơ trên Forty-Eight Special không đổi so với phiên bản tiêu chuẩn, sử dụng động cơ Evolution, dung tích 1.20cc, làm mát bằng không khí, cung cấp mô-men xoắn cực đại 98,9 Nm tại 3.500 vòng / phút.

Harley-davidson forty-eight special 2019
Harley-Davidson Street Glide Special 2019, sử dụng động cơ V-Twin Milwaukee-Eight 1.868cc, cung cấp mô-men xoắn cực đại 165,4 Nm, khởi động ở vòng thua thấp tới 3.000 vòng / phút. Những người hâm mộ theo dõi các thương hiệu Cruiser Mỹ sẽ biết rằng các nhà sản xuất không tiết lộ thông số công suất tối đa trên các sản phẩm của họ.

Harley-davidson forty-eight special 2019
Harley-Davidson Street Glide Special 2019 được trang bị các tính năng cao cấp như : Hệ thống thông tin giải trí GTS Box có kết nối Bluetooth, màn hình cảm ứng 6,5 inch có thể được sử dụng để điều hướng GPS và điều khiển các chức năng liên quan đến âm nhạc, cuộc gọi từ điện thoại thông minh được kết nối, loa trên bo mạch có thể phát AM, FM và nhạc từ điện thoại thông minh, ngoài ra nó cũng hỗ trợ thẻ SD, ổ đĩa flash và MP3 - thông qua kết nối USB và một số tính năng nhận dạng giọng nói cho các chức năng điện thoại, phương tiện truyền thông, bao gồm cả việc yên xe kéo dài.

Harley-davidson forty-eight special 2019
Harley-Davidson Street Glide 2019 đặc biệt bán lẻ với giá 30,53 lakh (994 triệu VND) tại Ấn Độ. Trong khi giá harley-davidson street glide special 2018 là 1,350 tỷ đồng tại thị trường Việt nam. Còn giá harley-davidson forty-eight special 2018 là 256 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm