Nội dung
Hào hứng xem mặt ipad 2

Thiết kế mỏng là một trong những ấn tượng của iPad 2. Ảnh: Quốc Huy.

Sự xuất hiện của ipad 2 được xem là dấu ấn mới nhất trong làng công nghệ ở Việt Nam đầu năm. Nếu như iPad phiên bản đầu đã tạo ra một cuộc cách mạng trên thị trường máy tính bảng, thì thế hệ hai được chờ đón sẽ mang đến các nâng cấp hợp thời hơn.

Khá đông dân chơi "Táo" đã có mặt tại quán cafe Tinh Tế tại Sài Gòn để thử nghiệm tính năng iPad 2. Thiết kế mỏng, màn hình đẹp, tốc độ cao và thêm camera là những ấn tượng đầu tiên dành cho phiên bản này. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, iPad 2 chưa làm họ thuyết phục để "lên đời".

Tại Hà Nội, quán cafe London trên đường Nguyễn Chí Thanh cũng tiếp đón rất nhiều những người yêu thích iPad 2 đến trực tiếp "mục sở thị" sản phẩm này.

Các thử nghiệm thực tế đều cho thấy, màn hình iPad 2 đẹp hơn phiên bản đầu, màu sắc xanh, đậm và tươi hơn. Tốc độ của máy cũng cải thiện rõ rệt, các game vào nhanh, mở ứng dụng mượt mà. Camera của iPad 2 chụp ảnh vừa phải, không quá đẹp, vẫn còn nhiễu bởi độ phân giải thấp, trong khi quay phim đẹp hơn.

Trong khi đó, để "lên đời" iPad 2 trong thời điểm này, người dùng sẽ phải bỏ ra số tiền khá lớn. Hiện mẫu iPad 2 64GB 3G đang nằm mức 1.600 đến 1.800 USD, trên dưới 40 triệu đồng, các model thấp hơn có mức giá rẻ từ 100 đến 200 USD, trong khi mức giá iPad thế hệ đầu đang giảm mạnh, chiếc 3G 64GB nhiều nơi bán 16 đến 17 triệu. Do đó, việc nâng cấp lên phiên bản mới được chỉ dành cho những người say mê thực sự và có nhu cầu.

Sau Haloshop, hôm nay các cửa hàng lớn tại Sài Gòn như PhonGee cũng thông báo đã có máy bán ra. Nhiều địa chỉ chuyên đồ Mac cho biết, từ ngày mai, iPad 2 sẽ về nhiều hơn. Tuy vậy, trong thời gian đầu, giá chiếc tablet này vẫn còn cao.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi offline iPad 2 tại Sài Gòn hôm qua.

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm