Nội dung
Trong tuần qua, đã có hàng triệu người đổ xô đi đổi SIM 4G Viettel miễn phí. Với hơn 1.600 điểm đổi SIM trên khắp cả nước, chiến dịch này là bước cuối cùng trong tiến trình khai trương dịch vụ Viettel 4G ngay trong quý I/2017.

Ghi nhận tại các địa điểm đổi SIM 4G của Viettel, khách hàng đều rất hào hứng với chiến dịch này bởi trong thời gian tới, họ sẽ là những người tiên phong trải nghiệm mọi tiện ích của công nghệ mới. Phấn khởi khi là một trong những người đầu tiên sở hữu SIM 4G, anh Nguyễn Ngọc Minh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Khi Viettel hòa mạng 4G, tôi sẽ là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm tốc độ Internet nhanh gấp 10 lần hiện nay. Còn gì thích bằng việc nghe nhạc, xem phim full HD, hay live stream êm ru.”

Cùng quan điểm với anh Minh, anh Hà Quốc Thái (quận 1, TP.HCM) cũng cho biết đã phải đi đổi SIM Viettel 4G ngay khi biết thông tin: “Gia đình tôi rất hay gọi điện Skype với con trai đi du học ở nước ngoài mà mạng thì chập chờn, tiếng nghe lúc được lúc không, hình ảnh nhòe lắm. Giờ có SIM 4G, rồi sắp tới là hòa mạng 4G, chắc cả nhà tôi sẽ mừng lắm vì được trò chuyện với con trai thường xuyên và ổn định hơn.”

Hàng triệu người đã đổi sim viettel 4g miễn phí

Trong tuần qua, tại các địa điểm đổi SIM 4G của Viettel, lượng khách đến đổi rất đông vì đều bị thuyết phục bởi các tiện ích vượt trội khi 4G đi vào hoạt động. Với 4G, khách hàng sẽ được xem video chất lượng cao (full HD, 4K), video streaming, download/upload, lướt web trên di động …tốc độ cao, không bị lag, giật. Người dùng sử dụng 4G có thể gần như an tâm tuyệt đối khi thực hiện cuộc gọi hay tải dữ liệu về máy mà không sợ người khác khai thác được nội dung cuộc gọi hay dữ liệu được tải về máy của người dùng.

SIM Viettel 4G cung cấp có dung lượng 128KB, có thể sử dụng tốt trên cả mạng 3G và 2G. Ngoài ra, SIM Viettel 4G được thiết kế hiện đại, trên chất liệu tốt hơn với 3 kích cỡ MICROSIM, NANOSIM và SIM thường, phù hợp với tất cả các dòng máy điện thoại hiện có trên thị trường. Sử dụng loại SIM này, khách hàng không cần phải cắt SIM theo phương pháp thủ công.

Không chỉ vậy, việc sở hữu SIM 4G lại rất đơn giản, dễ dàng. Bất kỳ ai cũng có thể đổi sim 4G, chỉ cần đến các điểm đổi sim và 2 phút làm thủ tục là đã có thể đổi sim 4G.

Hàng triệu người đã đổi sim viettel 4g miễn phí

Tính đến thời điểm này, Viettel là nhà mạng đầu tiên triển khai chương trình miễn phí 100% cước chuyển đổi SIM 4G cho khách hàng trên toàn quốc. Với hơn 1.600 điểm đổi SIM miễn phí được bố trí tại các cửa hàng, siêu thị, cửa hàng ủy quyền, điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc, khách hàng sẽ dễ dàng nâng cấp SIM ngay lập tức để trải nghiệm dịch vụ khi Viettel cung cấp.

Cho đến nay, Viettel đã cơ bản hoàn chỉnh hạ tầng, mạng lưới để sẵn sàng cung cấp dịch vụ 4G trong quý I/2017. Với chiến lược vùng phủ toàn quốc, phủ diện rộng và vùng phủ chất lượng tốt, Viettel đang nỗ lực không ngừng để ngay tại thời điểm khai trương mạng 4G sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất tới toàn bộ khách hàng ở tất cả các tỉnh, thành phố. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm