Nội dung

Ngày 10/8, tại một địa điểm thuộc quận Thủ Đức, TP HCM, hàng trăm mẫu xe cả 2 bánh, 3 bánh và 4 bánh cùng tụ hội. Xe đến từ các câu lạc bộ khác nhau trên khắp cả nước, từ Hải Phòng, Thanh Hóa xuống đến Cà Mau.

 hàng trăm xế cổ họp mặt ở sài gòn

Một trong số 2 chiếc Moto Rumi hàng hiếm góp mặt tại sự kiện.

Vô số mẫu xe lạ cùng xuất hiện và tất cả được đánh số thứ tự. Có cả xe đạp gắn động cơ từ những năm đầu 1950-1960, xe sidecar bmw , xe mobylette hiệu honda hay ôtô cổ của các thương hiệu như Ford, Chevrolet hay Cadillac.

Ngày hội có những hoạt động như diễu hành hay giới thiệu xe cổ. Gần như tất cả các xe tham gia đều có thể hoạt động bình thường. Trong số đó, thu hút sự chú ý lớn nhất là bộ đôi xe máy hiệu Moto Rumi thuộc sở hữu một người chơi xe cổ nổi tiếng tại Sài Gòn. Xe ra đời vào những năm 1950 với động cơ 2 thì dung tích 125 phân khối, hộp số 4 cấp với kết cấu khác biệt khi chân số nằm bên phải và chân phanh bên trái. Xe màu trắng giữ gần như nguyên bản, còn xe màu cam đã được phục hồi.

>>Ảnh xế cổ họp mặt tại Sài Gòn

Hoàng Danh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm