Nội dung
Chia sẻ
Thiết bị mới của Samsung gây ấn tượng khi sở hữu màn hình ôm sát ra một bên cạnh của thiết bị gây kích thích cho người dùng.

Samsung vừa chứng minh sự sáng tạo trong sản phẩm của mình ngay tại IFA 2014 bằng việc tối ưu hóa công nghệ di động và trải nghiệm người dùng, sau khi ra mắt thiết bị độc đáo và sáng tạo Galaxy Note Edge.

Hàng độc samsung galaxy note edge ra mắt

Thiết bị mới của Samsung thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dùng

Đưa trải nghiệm Galaxy Note lên một mức độ kế tiếp, Note Edge cung cấp cho người dùng một cách thức mới để tiếp cận thông tin, tương tác với thiết bị di động và thể hiện cá tính cũng như sở thích của mình.

Khác với màn hình phẳng 5.7 inch của Note 4, màn hình 5.6 inch của Galaxy Note Edge cũng có độ phân giải 2560 x 1440 pixel nhưng lại ôm về một cạnh và có kích thước chỉ 5.6 inch. Cảm giác cầm trong tay Edge rất khác lạ giữa một bên là cạnh nhựa bình thường với một bên cạnh màn hình. Phần lưng máy giả da nên vẫn tạo độ chắc chắn và thoải mái khi cầm trên tay.

Màn hình mặt hông cong độc đáo của Galaxy Note Edge giúp người dùng truy nhập nhanh chóng vào các ứng dụng thường sử dụng, các cảnh báo hoặc chức năng của thiết bị - ngay cả khi máy còn trong vỏ bao – tất cả chỉ bằng một động tác chạm. Người dùng còn có thể nhận các thông báo trực tiếp trên màn hình Edge khi đang xem phim mà không bị quấy rầy.

Khi vuốt xuống trong phần cạnh này, một loạt các điều khiển bổ sung sẽ xuất hiện, bao gồm một bộ đếm thời gian, đồng hồ bấm giờ, điều chỉnh ánh sáng, S-Voice và thậm chí là một thước đo dài 10 cm.

Hàng độc samsung galaxy note edge ra mắt

Màn hình cong tràn ra cạnh phải của máy

Samsung Galaxy Note Edge được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 2.7 GHz, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32 hoặc 64 GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 64GB.

Mặt sau của Galaxy Note Edge sử dụng camera 16 megapixel tự động lấy nét, chức năng ổn định hình ảnh quang học thông minh Smart OIS. Mặt trước là camera 3.7 megapixel với khẩu độ f1.9.

Máy có kích thước 151.3 x 82.4 x 8.3mm, trọng lượng 174g, sử dụng pin Li-ion 3,000 mAh với sạc nhanh Fast Charging. Chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, kết nối 3G, 4G, WiFi 802.11 a/b/g/n/ac, NFC, GPS, Bluetooth.

Một số tính năng nổi bật của bút S Pen như Air Command, Action Memo, Screen Write, Image Clip, Smart Select, S Note, Snap Note, Direct Pen Input, đa cửa sổ Multi Window

Samsung Galaxy Note Edge sẽ ra mắt cuối năm nay tại một số thị trường chọn lọc với các phiên bản màu đen (charcoal black), trắng (frost white). Các sản phẩm được phân phối qua các kênh bán lẻ, qua mạng và các nhà cung cấp của Samsung. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào về giá được xác nhận.

Hàng độc samsung galaxy note edge ra mắt

Hàng độc samsung galaxy note edge ra mắt

Hàng độc samsung galaxy note edge ra mắt

Hàng độc samsung galaxy note edge ra mắt

Hàng độc samsung galaxy note edge ra mắt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm