Nội dung

Trong ba model này, archos 50 Diamond cao cấp nhất với giá 5,99 triệu đồng. Tiếp đó là phablet 59 Xenon với giá 3,69 triệu đồng và cuối cùng là 50E Helium có giá bán 2,89 triệu đồng.

Hãng điện thoại pháp ra loạt máy tầm trung tại việt nam

Archos gia nhập thị trường Việt Nam với loạt sản phẩm tầm trung.

Cả ba model đều sử dụng màn hình IPS, các con số ở trước tên sản phẩm thể hiện kích thước màn hình của máy. Ví dụ, các máy có số 50 sẽ có màn hình 5 inch, 59 là 5,9 inch. Model cao cấp nhất là 50 Diamond có màn hình full HD còn hai model còn lại nằm ở mức HD.

Về phần cứng, 50 Diamond sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615 với 8 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera cũng là điểm mạnh khi có camera trước 8 "chấm" còn camera sau là 16 "chấm". Điểm đáng tiếc của sản phẩm vẫn chạy Android 4.4.

Ảnh thực tế Archos 50 Diamond

Hai model còn lại có cấu hình khá tương đồng khi cùng có RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Tương tự, camera trước của cả hai model đều có độ phân giải 5 megapixel còn camera sau là 8 megapixel. Điểm khác biệt là 50 Helium dùng chip Snapdragon 210 4 nhân tốc độ 1,1 GHz và chạy Android 5.1 trong khi 59 Xenon được trang bị chip MediaTek 4 nhân tốc độ 1,3 GHz và chạy Android 4.4.

Ảnh thực tế Archos 50E Helium

Ảnh thực tế Archos 59 Xenon

Cả ba model đều có 2 sim trong đó 2 model dùng chip Snapdragon hỗ trợ mạng 4G còn model dùng chip MediaTek chỉ hỗ trợ 3G.

Trong thời gian tới, Archos sẽ giới thiệu thêm các máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu đồng như 80 Xenon và 70 Xenon cùng với loạt smartphone tầm trung khác và cả điện thoại cơ bản với giá bán từ 590.000 đồng tại Việt Nam.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm