Nội dung
Hài hước với chữ s của iphone 3g mới

iPhone 3GS bị cho là đặt tên vụng về. Ảnh: Gizmodo.

Theo lý giải của những người không thích iPhone, iPhone 3GS không có nâng cấp nào đáng kể. Việc Apple thông báo tốc độ máy tăng lên gấp đôi cũng không đúng sự thật. Vì vậy, iPhone 3GS còn được hiệu là iPhone 3G "Slow" (chậm chạp).

Trong khi đó, những người khác cho rằng, model này cho màn hình cảm ứng rộng, sắc nét, rất tốt cho việc xem phim. Và một trong số đó là tải và xem các nội dung không lành mạnh từ Internet. Vì thế, máy sẽ có tên là iPhone 3G "Sex", tuy nhiên, các fan của Apple lại cho rằng, nên xem iPhone 3GS là 3G "Sexy", bởi thiết kế quyến rũ, không chê vào đâu được.

Mới đây, trên Internet xuất hiện đoạn truyện tranh, trong đó một vị khách hàng vào của hàng Apple hỏi tên model mới, nhân viên "Quả táo" đọc tên là iPhone 3GS, nhưng vị khách lại hiểu là iPhone 3G Ass. Do đọc ký tự "S" (/es/)giống với phát âm ass (/æs/). (Xem đoạn truyện tranh này).

iPhone 3GS sẽ bán ra vào ngày 19/6 tới đây, model mới được Apple ra mắt tuần trước với thiết kế giữ nguyên, thêm vào các nâng cấp về tốc độ, camera và một vài tính năng mới.

Giang Thy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Đập hộp’ Nokia N97

Bắt đầu xuất hiện trên thị trường với giá 12,5 triệu đồng, N97 là chiếc di động được chờ đón nhất của Nokia với màn hình cảm ứng rộng.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm