Nội dung

Một loạt các đánh giá về chiếc di động mới của Apple được đăng tải trên nhiều tờ báo, các chuyên trang công nghệ từ hôm qua.

Theo Cnet, iphone 3gs có nhiều nâng cấp về tốc độ, đáng quan tâm nhất vẫn là hệ điều hành phiên bản 3.0. Một loạt các tính năng mới được "Quả táo" đưa vào để hoàn thiện chiếc di động này.  

Đánh giá iphone 3gs qua video

iPhone 3GS tốc độ nhanh hơn iPhone 3G. Ảnh: Gizmodo.

Nổi bật trong số đó là khả năng copy/paste, bàn phím soạn thảo xoay ngang dọc tiện dụng. iPhone mới cũng có camera 3 Megapixel, hỗ trợ tự động lấy nét, chọn điểm nét bằng ngón tay, cho chất lượng ảnh tốt hơn. Ngoài ra, iPhone 3GS quay video, tuy nhiên chất lượng chỉ ở mức trung bình, nhưng khả năng biên tập video lại thú vị.

La bàn số hoạt động mượt, hỗ trợ định vị toàn cầu tốt. Tính năng điều khiển bằng giọng nói thú vị, tuy nhiên đôi khi vẫn nhận dạng nhầm.

Trong khi đó, trang công nghệ Gizmodo dành nhiều thời gian để so sánh tốc độ và các tính năng của iPhone 3G và iPhone 3GS. Theo đó, có thể nhận rõ sự thay đổi của model mới, nhất là tốc độ lướt web và khởi động máy.

iPhone 3GS trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói. Người dùng có thể đọc tên hoặc số điện thoại để gọi điện.

Giống như Gizmodo, trang công nghệ Engadget cũng so sánh tốc độ của iPhone 3GS với phiên bản ra mắt trước đó. Cả hai đều sử dụng hệ điều hành iPhone 3.0, nhưng model mới thêm nhiều tính năng mới được hiển thị trên màn hình.

Phiên bản ra mắt năm nay cũng chạy các tính năng mượt mà hơn. Khởi động chương trình, các trò chơi nhanh và không mất nhiều thời gian như phiên bản đầu tiên.

Dưới đây là những thử nghiệm chi tiết các tính năng của iPhone 3GS.

Giang Thy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm