Nội dung

Bước 1: Tuân thủ chế độ ăn “sạch”

Chế độ ăn khoa học và hợp lý quyết định 60 -70% vóc dáng của bạn. Vậy thế nào là một chế độ ăn “sạch”? Đó là:

- Tránh ăn vặt, hạn chế đồ chiên xào hoặc có nhiều dầu mỡ và thay thế chúng bằng các loại rau củ có hàm lượng calo thấp, đồng thời cắt giảm việc ăn các thức ăn có chứa cacbonhydrate tinh luyện như bột mì, đường,…

- Tăng cường Protein: Thực phẩm giàu chất xơ hoặc chất đạm có thời gian tiêu hóa chậm, do đó chúng khiến bạn có cảm giác no lâu hơn và lượng calo nạp cơ thể cũng thấp hơn.

- Hạn chế các loại salad tổng hợp bởi không phải loại thực phẩm nào như nước sốt, thịt hun khói hay pho mai cũng tốt cho việc giữ dáng. Bạn nên ăn các loại salad chỉ gồm rau, củ tự nhiên.

- Bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ như rau, đậu, trái cây và ngũ cốc nguyên hạt nhằm hạn chế cơn thèm ăn và đẩy lùi đầy hơn và táo bón.

- Giảm lượng muối trong khẩu phần ăn hằng ngày để tránh phù nề và tích nước khiến cơ thể kém săn chắc

- Tránh xa bia, rượu và đồ uống có cồn.

 Hai bước đơn giản để sở hữu thân hình chuẩn diện bikini

Bước 2: Kết hợp tập luyện

Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, luyện tập chính là chìa khóa làm tăng tối đa hiệu quả để có thân hình chuẩn diện bikini. Bạn nên khởi động việc tập luyện ngay từ đầu hè với các bài tập đơn giản, mọi lúc mọi nơi ngay cả khi đi làm trong văn phòng như ngồi thẳng lưng, hóp bụng, hai vai hơi đưa ra phía sau để dáng khỏe mạnh hơn, phần ngực trông to hơn và các đường cong trên cơ thể rõ ràng hơn.

 Hai bước đơn giản để sở hữu thân hình chuẩn diện bikini

Nhờ tính chất thời tiết nóng hơn hẳn các mùa trong năm, mùa hè chính là lúc bạn có thể áp dụng hiệu quả nhất các bài tập chuyên sâu đa dạng để giảm mỡ toàn thân. Để gia tăng hứng thú khi luyện tập và tránh bị nản khi luôn phải tập một mình, bạn có thể cân nhắc tham gia các lớp tập nhóm GroupX sôi động tại các trung tâm thể dục thể thao với nhiều bài tập đa dạng và hiệu quả như tập với bóng Fitball, tập Shape up để làm săn chắc cơ toàn thân, tập Bums&Tums giúp đánh tan lượng mỡ thừa toàn phần thân dưới..

 Hai bước đơn giản để sở hữu thân hình chuẩn diện bikini

Ftiball - giúp săn chắc và tăng độ uyển chuyển, dẻo dai cho cơ thể

 Hai bước đơn giản để sở hữu thân hình chuẩn diện bikini

Shape up – bài tập giúp rèn luyện cơ toàn thân, cực hiệu quả trong việc “vuốt dáng”, tạo nên các đường nét cho cơ thể

Nếu bạn là người đặc biệt yêu thích sự uyển chuyển, dẻo dai hay hòa mình vào âm nhạc, hãy tham gia các lớp học nhảy Zumba, Sexy Dance hoặc Belly Dance. Thậm chí một số nơi như NShape Fitness còn thiết kế riêng các lớp “vuốt dáng” mới lạ và độc đáo cho các chị em trong mùa hè như Sexy Bikini.

Đến với lớp học này, bạn sẽ được trải nghiệm các bài tập đơn giản mà hiệu quả, tập trung vào các phần như cánh tay, eo, bụng, mông, đùi, chân. Không chỉ có vậy, sau mỗi buổi tập, bạn luôn nhận được các tips về bài tập, thời trang, thực đơn để trở nên tự tin, hấp dẫn, xinh đẹp và tỏa sáng. Đây chắc hẳn là một gợi ý đáng cân nhắc đối với chị em phụ nữ trong mùa hè này, đặc biệt là khi bạn muốn tự tin hấp dẫn hơn khi tham gia các bữa tiệc mùa hè như: pool party, beach party…

 Hai bước đơn giản để sở hữu thân hình chuẩn diện bikini

Sexy bikini – lớp học độc quyền tại NShape, giúp săn chắc các vùng mỡ thừa, thon gọn các nhóm cơ trên cơ thể và tạo đường cong quyến rũ cho vùng eo – lưng – hông của phái đẹp.

 Hai bước đơn giản để sở hữu thân hình chuẩn diện bikini

NShape Fitness

14–16 Hàm Long, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tầng 5 tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3-4 Tòa A, Mandarin Garden, Hoàng Minh Giám, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: nshapefitness.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nshapefitness

Hotline: 0912348555

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm