Nội dung

Chỉ cần một chút khéo léo cùng sự sáng tạo, bạn đã có thể làm phụ kiện cài tóc thật dễ dàng. Mùa hè này bạn sẽ thỏa mái làm điệu cho tóc xinh với những kiểu biến tấu mà chỉ riêng bạn có. Cùng bắt tay vào làm điệu cho tóc xinh với kiểu phụ kiện mà mình yêu thích nhé!

1. Kiểu 1

 Tự chế phụ kiện cho tóc xinh tha hồ biến tấu mùa hè

Với kiểu phụ kiện tóc này, bạn có thể lựa chọn dây thừng với những màu sắc khác nhau mà bạn yêu thích để tạo nên chiếc dây thật ấn tượng và thu hút mắt. Bạn chú ý, nên lựa chọn loại dây chun có độ đàn hồi tốt để tạo sự thỏa mái khi đeo nơ.

2. Kiểu 2

 Tự chế phụ kiện cho tóc xinh tha hồ biến tấu mùa hè

Với kiểu phụ kiện dành cho tóc búi cổ điển này, bạn chỉ cần hạt cườm (lựa chọn loại hạt đẹp mắt bạn yêu thích, nhưng phải có lỗ), cặp ghim và dây thép mềm. Đưa dây thép qua lỗ của hạt cườm, buộc cẩn thần vào đầu của cặp ghim và thắt chặt lại. Bạn đã có phụ kiện tóc đẹp lung linh rồi.

3. Kiểu 3

 Tự chế phụ kiện cho tóc xinh tha hồ biến tấu mùa hè

Thời trang cặp tóc hoa đẹp lung linh với vài bước biến tấu đơn giản. Chị em phụ nữ có thể tận dụng hoa từ những lẵng hoa cũ mà bạn không dùng tới nữa để chế ra những loại cặp hoa yêu thích của mình.

4. Kiểu 4

 Tự chế phụ kiện cho tóc xinh tha hồ biến tấu mùa hè

Một chiếc bờm hoa đẹp tuyệt vời mà bạn khó có thể cưỡng lai được. Mùa hè này hay tha hồ sáng tạo để làm điệu cho tóc xinh và bạn sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trong mắt người đối diện.

5. Kiểu 5

 Tự chế phụ kiện cho tóc xinh tha hồ biến tấu mùa hè

Thật đơn giản và nhẹ nhàng để có thể tạo ra một chiếc cặp tóc xinh xắn phải không các bạn?

6. Kiểu 6

 Tự chế phụ kiện cho tóc xinh tha hồ biến tấu mùa hè

Để kiểu nơ này được đẹp, bạn nên chọn loại chỉ khâu nơ đồng tone với màu vải bạn định làm. Đường khâu mềm mại và chú ý tỷ lệ hai bên của chiếc nơ phải cân xứng với nhau.

Tự chế phụ kiện cho tóc xinh tha hồ biến tấu mùa hè là việc thật thú vị, bạn không chỉ sở hữu bí kíp làm điệu cho tóc mà còn rèn luyện tài nữ công gia chánh của chị em phái đẹp nữa. Chúc bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm