Nội dung
wonder zoogame mô phỏng xây dựng vườn thú trên hệ máy Android rất được nhiều bạn yêu thích. Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn hack wonder zoo full coin mà không cần phải root máy Android của mình.

Hack wonder zoo full coin - game mô phỏng xây dựng vườn thú trên android không cần root
Wonder Zoo - game mô phỏng xây dựng vườn thú trên Android
Wonder Zoo mang cốt chuyện hấp dẫn khi kể về một kẻ săn trộm thú hoang dã khét tiếng và tay sai của hắn đang đe dọa đến sự tồn tại của muôn thú sống trong tự nhiên. Trong game, bạn sẽ bắt đầu cuộc chiến bảo vệ các loài động vật hoang dã khi chúng đứng trước bờ vực tuyệt chủng khi bị sự truy lùng săn bắt của các tên trộm khét tiếng trên. Với vai trò là một nhà nguyên cứu yêu thích và bảo vệ động vật hoang dã, bạn bắt tay vào việc trở thành một ông chủ vườn thú tại Safari và xây dựng, phát triển vườn thú Wonder Zoo. Nhiệm vụ của bạn trong Wonder Zoo là đưa các loài thú bị đe dọa về vườn thú của mình và xây dựng nơi sinh tồn an lành để phát triển tránh sự tuyệt chủng.

Game Wonder Zoo dù đã ra mắt khá lâu nhưng đây hẳn là một tựa game mô phỏng xây dựng vườn thú hay nhất mà hãng gameloft sản xuất. Wonder Zoo trên Android vẫn có sức hút với nhiều game thủ trong và ngoài nước yêu thích với hơn 10 triệu lượt tải về trên CH play.

Hack wonder zoo full coin - game mô phỏng xây dựng vườn thú trên android không cần root
hack wonder zoo Full Coin
Các tính năng hay trong game Wonder Zoo:

- Bạn sẽ khám phá các vùng đất hoang dã trong 7 bản đồ rộng lớn với các khí hậu và thiên nhiên khác nhau như: xa-van, rừng rậm, núi cao, đồng cỏ và địa cực.

- Bạn còn quay ngược thời gian về quá khứ với các chuyến du hành về thời tiền sử để tìm, phát hiện và cứu các loại động vật xa xưa như khủng long, voi mamut, v..v.. để mang về vườn thú của bạn làm phong phú hơn

- Wonder Zoo còn có cả các loại vật huyền thoại như Kỳ lân và Phượng hoàng cho bạn khám phá và gây giống chúng để tạo ra một vườn thú hoàn hảo.

- Với Wonder Zoo, bạn sẽ thể hiện khiếu thẩm mỹ của mình qua việc trang trí vườn thú tuyệt đẹp của bạn.

Tổng hợp các cách hack Wonder Zoo Full Coin trên Android không cần root máy dành cho bạn:

Cách hack Wonder Zoo thứ nhất:
  1. Tải tập tin phía dưới về máy, giải nén được 1 thư mục com.gameloft.android.ANMP.GloftZRHM và 1 tập tin game .apk.
  2. Sao chép thư mục com.gameloft.android.ANMP.GloftZRHM vào đường dẫn /sdcard/Android/data.
  3. Cài đặt game vào máy.
  4. Mở 3G hoặc Wifi, sau đó mở game lên đợi game check data (chỉ cần lần đầu tiên).
  5. Nếu bị tải lại data thì bạn thoát ra, sau đó vào lại là được. Còn nếu bị tải lại liên tục thì bạn chèn sai vị trí data rồi.
  6. Tận hưởng trò chơi thôi.
Lưu ý:
  • Khi mới vào game sẽ không có hack tiền, các bạn cần làm 1 việc gì đó hao tiền và đậu mới được full tiền nhé.
  • Game chơi offline hoàn toàn.
Tải hack game wonder zoo Full Coin trên Android không root: Click vào đây

Cách hack game Wonder Zoo thứ hai:

1. bạn tiến hành tải file cài đặt (APK) và Data game (Zip) về máy tính hoặc điện thoại sau:
Tải File Cài Đặt Wonder Zoo Bản Hack.APK
Tải Data Wonder Zoo Bản Hack.Zip
Tải Wonder Zoo Bản Gốc Không Cần Data

2. Sử dụng phần mềm winrar đối với PC hoặc phần mềm unzip đối với Android để giải nén file data.

3. Sau khi giải nén file Data xuất thư mục cùng tên với file Data bên trong có chứa thư mục con mang tên : com.gameloft.android.ANMP.GloftZRHM.

4. Copy toàn bộ thư mục con com.gameloft.android.ANMP.GloftZRHM vào bộ nhớ điện thoại( Bộ nhớ máy) theo đường dẫn: Android/Data.

5. Copy file cài đặt apk vào thẻ nhớ và tiến hành cài đặt bình thường.

Lưu ý: Khi vào chơi game, các bạn sẽ thấy số coin lúc đầu là 6000 Coin. Nhưng các bạn làm 1,2 nhiệm vụ giới thiệu số coin của các bạn sẽ được tăng lên thành 999999999999 Coin.

Với việc hack Wonder Zoo trên Android Full Coin này, bạn có thể tận hưởng cảm giác chơi game đã hơn khi được sử dụng Coin thỏa thích để trải nghiệm Game. Wonder Zoo là một game mô phỏng xây dựng vườn thú trên android rất đặc biệt. Bạn có thể chơi bình thường hay hack đều rất thú vị. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm