Nội dung

Tối 30/12, show diễn The Muse 2 kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chính thức diễn ra với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng thời trang Việt. Tuy nhiên, một nhân vật khiến tất cả khán giả bất ngờ là Tăng Thanh Hà, người đảm nhận vai trò mở màn, vì sau 4 năm rồi người ta mới thấy cô xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu.     

Hà tăng mở màn show diễn của đỗ mạnh cường sau 4 năm nhưng người kết màn thì vẫn phải là kỳ duyênCô Trúc sải bước đầy tự tin trên sàn diễn "The Muse 2". Từ sau khi kết hôn, Ngọc nữ của điện ảnh Việt tập trung chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh nên sự xuất hiện của cô mang đến ngạc nhiên cho các vị khách mời.Hà tăng mở màn show diễn của đỗ mạnh cường sau 4 năm nhưng người kết màn thì vẫn phải là kỳ duyênDù đã là mẹ 2 con nhưng nhan sắc và vóc dáng của "Cô Trúc" vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa vì ngày càng thăng hoa.Hà tăng mở màn show diễn của đỗ mạnh cường sau 4 năm nhưng người kết màn thì vẫn phải là kỳ duyênNữ diễn viên bước đi trong một thiết kế đầm xoè bồng bềnh, nữ tính, mang đến một hình ảnh rất "nàng thơ" đúng như chủ đề của show diễn lần này. Hà tăng mở màn show diễn của đỗ mạnh cường sau 4 năm nhưng người kết màn thì vẫn phải là kỳ duyênSự xuất hiện của Hà Tăng như một món quà đầy tình cảm dành cho NTK Đỗ Mạnh Cường.

Kỳ Duyên cũng xuất hiện trong show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường. Quả đúng như danh hiệu "Nữ hoàng vedette 2017", lần này Hoa hậu Việt Nam 2014 đã NTK Đỗ Mạnh Cường chọn mặt gửi vàng là gương mặt có phần chào kết màn cùng mình.

Hà tăng mở màn show diễn của đỗ mạnh cường sau 4 năm nhưng người kết màn thì vẫn phải là kỳ duyênKỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi cho lối trình diễn ngày càng chuyên nghiệp của mình.Hà tăng mở màn show diễn của đỗ mạnh cường sau 4 năm nhưng người kết màn thì vẫn phải là kỳ duyênKỳ Duyên, Lê Thuý và Lê Xuân Tiền là ba gương mặt cùng với Đỗ Mạnh Cường chào kết show "The Muse 2".Hà tăng mở màn show diễn của đỗ mạnh cường sau 4 năm nhưng người kết màn thì vẫn phải là kỳ duyênHoa hậu Kỳ Duyên cùng NTK Đỗ Mạnh Cường chào khán giả khép lại "The Muse 2".

 

Đi tìm sao nữ giành ngôi vị quán quân trong cuộc chiến 'môi thâm' đẹp nhất của showbiz Việt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục