Nội dung

Kể từ sau khi "Mắt Biếc" của đạo diễn Victor Vũ được ra rạp, tên tuổi của dàn diễn viên trẻ trong phim bỗng chốc vụt sáng và trở thành gương mặt "hot" được nhiều khán giả quan tâm và hâm mộ. Trong số đó không thể không khắc đến nữ chính của bộ phim - nhân vật Hà Lan do nữ diễn viên trẻ Trúc Anh đảm nhận.

Ngay từ thời điểm ra mắt tạo hình nhân vật, Trúc Anh đã được dân tình đánh giá rất cao về nhan sắc và độ hợp vai với nhân vật.

Hà lan mắt biếc bất ngờ lộ ảnh thời còn đi học hoá ra đẹp tự nhiên là có thật

Vẻ đẹp trong trẻo với má núm đồng tiền, gương mặt bầu bĩnh dễ thương và đặc biệt là đôi mắt có hồn của Trúc Anh khiến ai nhìn cũng phải thương nhớ.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, một bức ảnh hiếm hoi thời còn đi học của Trúc Anh bất ngờ bị cư dân mạng "đào mộ" gây xôn xao. Điều đáng nói ở đây là dù nhan sắc lúc ấy của cô nàng có phần hơi ngố tàu nhưng về cơ bản những đường nét trên gương mặt cô nàng trông không khác gì thời điểm hiện tại. Chứng tỏ nhan sắc xinh đẹp của cô là hoàn toàn tự nhiên, không hề có sự can thiệp của dao kéo.

Hà lan mắt biếc bất ngờ lộ ảnh thời còn đi học hoá ra đẹp tự nhiên là có thật

Hai bức ảnh hồi đó và bây giờ của Trúc Anh được dân tình đặt lên bàn cân so sánh và bình luận rôm rả dạo gần đây.

Nhìn hình ảnh này chắc hẳn ai nấy đều phải gật gù công nhận rằng nàng thơ mới của đạo diễn Victor Vũ ngay từ nhỏ đã sở hữu gương mặt xinh xắn, thanh tú với nét đẹp trong trẻo dịu dàng. Khi lớn lên nhờ biết cách chăm chút và làm đẹp hơn nên vẻ đẹp xuân thì của cô ngày càng nở rộ.

Hà lan mắt biếc bất ngờ lộ ảnh thời còn đi học hoá ra đẹp tự nhiên là có thật

Nhan sắc chuẩn "nàng thơ", đậm chất điện ảnh của Trúc Anh khiến ai nhìn cùng phải xao xuyến.

Những khoảnh khắc đời thường được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân cũng rất được cộng đồng mạng quan tâm và dành cho cô nhiều lời khen có cánh.

Hà lan mắt biếc bất ngờ lộ ảnh thời còn đi học hoá ra đẹp tự nhiên là có thật

Thay vì lạm dụng việc trang điểm thì Trúc Anh lại rất thích để mặt mộc khoe nét đẹp trong sáng, tự nhiên.

Hà lan mắt biếc bất ngờ lộ ảnh thời còn đi học hoá ra đẹp tự nhiên là có thật

Trong công việc khi cần phải trang điểm thì cô nàng cũng thường chọn lối trang điểm hết sức nhẹ nhàng mà vẫn đủ tôn lên được nét đẹp trong sáng như thiên thần.

Không chỉ có khán giả mê mẩn trước nhan sắc của Hà Lan mà Trần Phong, bạn diễn của Trúc Anh trong "Mắt Biếc" cũng từng nhận xét: “Lần đầu tiên gặp Trúc Anh, tôi đã có thiện cảm. Em ấy có đôi mắt rất xinh. Khi biết Trúc Anh vào vai Hà Lan, tôi có nói chuyện với em ấy. Trúc Anh với vẻ hiền lành, xinh xắn thì tôi cũng có chút xao xuyến chứ”.

Mặc dù được đánh giá cao về mặt nhan sắc và được nhận xét là có gương mặt điện ảnh nhưng nữ diễn viên trẻ lại tiết lộ ban đầu cô không nghĩ mình đẹp, thậm chí từng nghĩ tới việc phẫu thuật thẩm mỹ để được tự tin hơn.

Hà lan mắt biếc bất ngờ lộ ảnh thời còn đi học hoá ra đẹp tự nhiên là có thật

Cô chia sẻ: “Về ngoại hình, mọi người khen đẹp tôi cũng vui. Trước đây, tôi không nghĩ mình xinh đẹp đâu. Thậm chí, tôi nghĩ mình có nhiều khuyết điểm mỗi lần soi gương. Thú thực tôi từng nghĩ tới việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gia đình không cho”.

Thiết nghĩ, với sức hút không hề nhỏ ở thời điểm hiện tại thì có lẽ cô nàng sẽ không còn phải tự ti về nhan sắc của mình nữa, đồng thời cũng bỏ qua ý định làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ bởi việc lạm dụng dao kéo tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là cả tính mạng.

Hi vọng trong tương lai chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến Trúc Anh ngày càng xinh đẹp, tỏa sáng và thành công trong lĩnh vực điện ảnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm