Nội dung
Sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 1992 với vai trò mới chắc chắn sẽ mang những màu sắc mới mẻ cho show diễn của đỗ mạnh cường .

Từ sau show diễn The Muse (Nàng thơ) vào năm 2012, Đỗ Mạnh Cường đưa tên tuổi của mình lên một tầm cao mới, thậm chí được so sánh ngang bằng với những thương hiệu hàng đầu thế giới khi liên tục tổ chức 2 show diễn cá nhân trong 1 năm tương ứng với 2 mùa mốt: Xuân - Hè, Thu - Đông.

Trong năm 2015 vừa qua, 2 show diễn của Đỗ Mạnh Cường được tổ chức lần lượt tại Mĩ và thủ đô Hà Nội. Sau 1 năm xa cách TP.HCM, show diễn Xuân - Hè 2016 đã trở lại nơi đây với nhiều hứa hẹn mới mẻ, thú vị.

Hà kiều anh giảm cân để làm mc cho show đỗ mạnh cườngHà kiều anh giảm cân để làm mc cho show đỗ mạnh cường
Theo những chia sẻ ban đầu của nhà thiết kế họ Đỗ, show diễn cá nhân thứ 8 của anh mang tên gọi Countryside (Cảm hứng đồng quê). Đó là những xúc cảm riêng của Đỗ Mạnh Cường về đồng quê trong tiết trời mùa hạ đầy thi vị.

Tinh thần tối giản, sang trọng, tinh tế luôn được Đỗ Mạnh Cường đề cao. Đặc biệt, trong chương trình lần này, lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường mang đến 4 phần trình diễn là 4 bộ sưu tập độc lập nhưng được nối xuyên suốt với nhau bằng những cảm hứng về đồng quê mùa hè.

Hà kiều anh giảm cân để làm mc cho show đỗ mạnh cường

Hà kiều anh giảm cân để làm mc cho show đỗ mạnh cường

Hà kiều anh giảm cân để làm mc cho show đỗ mạnh cường

Trong bất kì show diễn nào, mọi chi tiết luôn được Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị kĩ lưỡng. Chính sự tỉ mỉ này giúp các show diễn của Đỗ Mạnh Cường luôn được đánh giá cao và ghi điểm tuyệt đối với khán giả. Những sàn diễn độc đáo, ấn tượng đã trở thành thương hiệu của Đỗ Mạnh Cường trong suốt gần 5 năm qua. Vì thế, đây cũng là điều mà khán giả khá quan tâm và luôn đặt câu hỏi với Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, đến hiện tại, chi tiết này vẫn chưa được Đỗ Mạnh Cường tiết lộ.

Hà kiều anh giảm cân để làm mc cho show đỗ mạnh cường

Hà kiều anh giảm cân để làm mc cho show đỗ mạnh cường

Nhưng mới đây, nhà thiết kế họ Đỗ vừa tiết lộ thêm một chi tiết mới trong show diễn lần này. Đó chính là việc Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh sẽ giữ vai trò dẫn chương trình cho show diễn Countryside với tư cách là một khách hàng, một người chị mà anh vô cùng quý mến.

Đỗ Mạnh Cường bộc bạch:“Trước nay, chị Hà Kiều Anh luôn đến tham dự show diễn của tôi với tư cách là khách hàng thân thiết, khách mời đặc biệt trên thảm đỏ. Trong show diễn Xuân - Hè 2016 này sự xuất hiện của chị trên sân khấu Countryside với vai trò MC chắc chắn sẽ mang đến những xảm xúc thú vị cho khán giả”.

Hà kiều anh giảm cân để làm mc cho show đỗ mạnh cường

Việc thuyết phục Hà Kiều Anh tham gia show diễn Countryside với vai trò MC hết sức khó khăn vì Hoa hậu Việt Nam 1992 hiếm khi nhận lời mời tham gia các sự kiện. Hà Kiều Anh sẽ dẫn dắt show diễn với hai ngôn ngữ: Anh - Việt.

Trong những show diễn trước, vai trò này từng được những người đẹp nổi tiếng đảm nhận như: Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên, Hoa hậu Ngọc Khánh, MC hải ngoại Huyền Ny, Siêu mẫu Thu Hằng,…

Countryside sẽ diễn ra vào ngày 4/6 tới đây tại Gem Center, số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM với sự tham dự của 700 khách mời, trong đó có những gương mặt nổi tiếng như: Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Dương Trương Thiên Lý, Tóc Tiên, Chi Pu, Angela Phương Trinh,…

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục