Nội dung
Cô gái đầu tiên bước vào nhà chung Vietnam's Next Top Model 2016 tạo nên nhiều luồng dư luận trái chiều.

Mùa giải thứ 7 của Vietnam’s Next Top Model chính thức trở lại với thông điệp phá bỏ mọi giới hạn. Trước những vòng sơ tuyển tại 4 thành phố lớn, chương trình đã tìm ra gương mặt đầu tiên bước vào ngôi nhà chung qua Top Model Online. Và đó chính là một cô gái khá quen thuộc với giới trẻ Việt - Vũ Trần kim nhã , thành viên nhóm hài danh tiếng BB&BG. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài nổi bật cùng lượng fan đông đảo nhưng Kim Nhã vẫn nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều, thậm chí chỉ trích khi thắng Top Model Online. Vậy liệu cô gái này có xứng đáng trở thành “chiến binh” đầu tiên của mùa giải năm nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời.

Kim nhã có xứng đáng vào nhà chung next top model 2016
Bức ảnh giúp Kim Nhã có được chiếc vé đầu tiên vào nhà chung Vietnam's Next Top Model 2016.

Ngoại hình

Xét về mặt ngoại hình, dù thể lệ cuộc thi năm nay không yêu cầu chiều cao nhưng đối với việc lựa chọn người mẫu, khán giả vẫn luôn muốn nhìn thấy những chân dài thật sự. Trong top 3 Top Model Online, Kim Nhã là thí sinh có chiều cao thấp nhất (1m70). Hai thí sinh còn lại là Việt Thành cao 1m80 và Nguyễn Phương cao 1m72. Chính vì thế khi Kim Nhã giành được tấm vé vàng vào thẳng nhà chung gây nhiều tranh cãi.

Kim nhã có xứng đáng vào nhà chung next top model 2016
Kim Nhã đến tham dự buổi casting hôm qua và "ra mắt" với ban giám khảo.

Kim nhã có xứng đáng vào nhà chung next top model 2016
Ngoài ra, mái tóc ngắn cá tính, góc cằm vuông khiến Kim Nhã mất đi vẻ nữ tính cần có của một người mẫu nữ. Hai hình xăm lớn ở cánh tay là bất lợi cho Kim Nhã trong các bức ảnh cần khoe hình thể.

Tính cách

Kim Nhã vốn nổi tiếng là một cô gái mạnh mẽ. Đây có thể là lợi thế để nổi bật trong một chương trình truyền hình thực tế, nhưng chính điều này khiến Kim Nhã “khó sống” hơn trong nhà chung vì thông thường các thí sinh đều có cái tôi mạnh nên khó dung hòa.

Bên cạnh đó, là thí sinh thắng cuộc trong Top Model Online và quá nổi tiếng trên cộng đồng mạng sẽ khiến cô nàng có nguy cơ bị cô lập trong ngôi nhà chung.

Kim nhã có xứng đáng vào nhà chung next top model 2016
Hơn thế nữa, việc chưa từng tiếp xúc với ban giám khảo qua phần phỏng vấn trực tiếp sẽ khiến cho sự tương tác giữa Kim Nhã và bộ tứ quyền lực gặp nhiều khó khăn.

Kim nhã có xứng đáng vào nhà chung next top model 2016
Những thí sinh còn lại chắc chắn sẽ được khai thác câu chuyện bản thân một cách triệt để vì có quá trình tìm hiểu trực tiếp trong vòng casting. Riêng với Kim Nhã, câu chuyện của cô có thể sẽ được khai thác trễ hoặc thậm chí cho qua.

Khả năng diễn xuất

Hiện là sinh viên khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, thành viên của nhóm hài BB&BG nổi tiếng, khán giả hẳn rất chờ đợi cú “chào sân” ngoạn mục của Kim Nhã với vai trò người mẫu. Tuy nhiên, diễn xuất của diễn viên và người mẫu sẽ khác nhau một trời một vực.

Kim nhã có xứng đáng vào nhà chung next top model 2016
Người mẫu cần bắt kịp khoảnh khắc và truyền tải thông điệp thông qua một shoot hình, nhưng với diễn viên thì đó là một chuỗi diễn biến tâm lý, hình ảnh động.

Kim nhã có xứng đáng vào nhà chung next top model 2016
Ở những mùa giải trước, khi các thí sinh biểu hiện cá tính quá mạnh luôn bị khán giả chụp mũ là “diễn quá đà”. Với mùa giải năm nay, nếu biểu hiện không khéo, Kim Nhã rất dễ rơi vào vòng vây của dư luận. Đặc biệt, khi cô đang là một diễn viên.

Kim nhã có xứng đáng vào nhà chung next top model 2016
Việc lựa chọn Kim Nhã vào ngôi nhà chung được xem là một chiêu bài khá thông minh của nhà sản xuất để thu hút khán giả, cạnh tranh với đối thủ. Tuy nhiên, khả năng đi sâu của cô trong mùa giải năm nay chắc chắn vẫn là một ẩn số vì với nghề mẫu, Kim Nhã vẫn còn rất non.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục