Nội dung
iPhone 8hả hốc mồm với thiết kế tuyệt đẹp của 5 chiếc smartphone màn hình cong viền mỏng

Theo nhiều tin đồn từ các nhà phân tích cho đến các trang báo công nghệ quốc tế đều tin rằng, iPhone 8 sẽ có thiết kế đặc biệt “thoát xác”, như một món quà kỷ niệm 10 năm dòng sản phẩm điện thoại của Apple được khai sinh.

Ngoài tin đồn sở hữu màn hình cong, iPhone 8 còn được cho là sẽ có màn hình OLED - cũng là một xu hướng mới của thế giới công nghệ.

  • Dự đoán giá iPhone 8: từ 19.3 triệu - 22.7 triệu đồng.
Samsung Galaxy Note 8hả hốc mồm với thiết kế tuyệt đẹp của 5 chiếc smartphone màn hình cong viền mỏng

Sau thảm hoạ Note 7, Samsung quả quyết sẽ không từ bỏ dòng sản phẩm này của mình. Note 8 sẽ sở hữu màn hình cong 6.4 inch, độ phân giải 4K tràn cạnh.

Về cấu hình, thiết bị sẽ được mang trong mình con chip xử lý Exynos 9 hoặc Snapdragon 835, với 2 phiên bản RAM 6GB hoặc 8GB. Tất nhiên không thể nào thiếu bút cảm ứng S-Pen, sản phẩm đặc trưng của dòng Samsung Note.

  • Dự đoán giá Samsung Note 8: khoảng 22.7 triệu đồng
Xiaomi Mi Mix 2

hả hốc mồm với thiết kế tuyệt đẹp của 5 chiếc smartphone màn hình cong viền mỏng

Tiếp bước đàn anh - Xiaomi Mi Mix 2 hứa hẹn sẽ có màn hình viền mỏng hơn nữa. Hiện tại, chiếc Mi Mix đang giữ ngôi vị smartphone màn hình có tỉ lệ diện tích hiển thị lớn nhất, lên đến 91.3% diện tích mặt trước.

Xiaomi Mi Mix 2 hứa hẹn sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 835, 6GB hoặc 8GB RAM, cổng kết nối USB-C, dàn camera kép và viên pin dung lượng cực khủng.

  • Dự đoán giá Xiaomi Mi Mix 2: dưới 17 triệu đồng
Google Pixel 2hả hốc mồm với thiết kế tuyệt đẹp của 5 chiếc smartphone màn hình cong viền mỏng

Có thể ở Việt Nam, rất ít người biết về chiếc điện thoại có cái tên ngộ nghĩnh này: Google Pixel 2. Nhưng đây là một sản phẩm smartphone chính chủ do Google sản xuất với nhiều tâm huyết và tham vọng của hãng.

Ban đầu, có thông tin Google Pixel 2 sẽ không có màn hình cong tràn cạnh. Tuy nhiên, sau khi Google quyết định đầu tư 880 triệu USD vào các nhà máy sản xuất màn hình OLED của LG, nhiều người bắt đầu tin rằng chiếc điện thoại này sẽ có màn hình cong.

Chỉ còn vài tháng nữa là đến ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại này. Chắc chắn nó sẽ được trang bị màn hình cong tràn cạnh cho hợp thời cùng những “chị em” khác.

  • Dự đoán giá Google Pixel 2: khoảng 22 triệu đồng
Meizu Pro 7hả hốc mồm với thiết kế tuyệt đẹp của 5 chiếc smartphone màn hình cong viền mỏng

Meizu là một hãng điện thoại giá rẻ mới đến từ Trung Quốc. Song, tốc độ phát triển của nó đáng kinh ngạc. Hãng nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình ‘ngon’ nhưng giá lại rất mềm. Với siêu phẩm Meizu Pro 7 kế tiếp, hãng smartphone này sẽ tiếp tục chinh chiến ở phân khúc giá rẻ.

Meizu Pro 7 sẽ có cấu hình ấn tượng như sau: màn hình cong không viền, chip xử lý mới nhất cùng 8GB bộ nhớ RAM. Có khả năng máy sẽ được trang bị dàn camera kép 12MP.

  • Dự đoán giá Meizu Pro 7: khoảng 13 triệu đồng

Chúng tôi đã đưa bạn danh sách những chiếc smartphone màn hình cong tràn cạnh sắp được ra mắt trên thị trường. Tất cả đều sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chỉ riêng Pixel 2 sẽ phải mua qua đường xách tay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm