Nội dung
Dòng xe Gymotor Warrior 3 sau đây chắc chắn sẽ khiến cho anh em cảm thấy ngỡ ngàng với ngoại hình đẹp mắt y hệt như dòng Exciter 135 sản xuất năm 2011 đến 2014 thần thánh tại nước ta. Nhưng về động cơ thì nó lại khiến cho tất cả mọi người đồng loạt cảm thấy thất vọng.

Gymotor warrior 3 - da exciter hồn wave dream là có thiệt
Gymotor Warrior 3 - Thì ra vỏ Exciter máy Wave Dream là có thiệt


Tổng thể Gymotor Warrior 3 trông không khác gì so với Exciter 135 ngày ấy
Gymotor warrior 3 - da exciter hồn wave dream là có thiệtGymotor warrior 3 - da exciter hồn wave dream là có thiệt
Gymotor Warrior 3 được sản xuất tại công ty Gymotor có trụ sở ở tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc. Như các 'đồng hương' khác, họ luôn luôn lấy ý tưởng về kiểu dáng của những mẫu xe Nhật Bản như Honda hoặc Yamaha.

Dĩ nhiên đối với dòng xe Warrior 3 cũng không phải là ngoại lệ khi Gymotor đã sử dụng 100% kiểu dáng của dòng Exciter 135 ngày ấy. Khi nhìn từ bên ngoài, anh em có thể nhìn thấy rằng những chi tiết dàn áo có độ hoàn thiện rất cao và giống hệt với bản gốc không khác chỗ nào.

Gymotor warrior 3 - da exciter hồn wave dream là có thiệt
Trên Gymotor Warrior 3, tất cả những thứ như: Đồng hồ hiển thị, cùm công tắc, ổ khóa,... đều tương tự như Exciter 135. Nhưng không hiểu sao một số chi tiết ốc trên dòng xe này lại có màu xi vàng thay vì màu trắng như những dòng xe khác.
Dàn chân Gymotor Warrior 3 vẫn là những trang bị quen thuộc
Gymotor warrior 3 - da exciter hồn wave dream là có thiệt
Với Gymotor Warrior 3, nó sẽ được tích hợp một cặp mâm nhôm đúc 5 chấu kép. Bánh trước sử dụng heo 2 piston còn thắng sau thì vẫn là thắng đùm. Nhưng lạ ở chỗ chi tiết càng thắng và pát giữ đùm cũng đã được xi vàng để liền lạc với những chi tiết ốc trên xe.
Động cơ Gymotor Warrior 3 làm nhiều người bất ngờ
Gymotor warrior 3 - da exciter hồn wave dream là có thiệt
Gymotor Warrior 3 dù có kiểu dáng hầm hố nhưng động cơ của nó lại khiến cho rất nhiều người cảm thấy 'tụt cảm xúc'. Động cơ của Gymotor Warrior 3 có dung tích 107cc, SOHC tạo ra công suất tối đa 6,7 HP đạt ở ngưỡng tua 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 6,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Nếu so với những mẫu xe số phổ thông tại nước ta như: Honda Wave A, Honda Dream hoặc Yamaha Sirius thì thật sự hiệu suất của Gymotor Warrior 3 tỏ ra rất lép vế.
Giá bán Gymotor Warrior 3
Gymotor warrior 3 - da exciter hồn wave dream là có thiệt
Gymotor Warrior 3 hiện đang được bán tại Trung Quốc với mức giá khoảng 9,2 triệu đồng khi đổi sang tiền Việt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm