Nội dung

mưa phùn mùa xuân, mưa rào mùa hè . Cơn mưa thường mang cho chúng ta một thứ cảm giác buồn, như thể một cô gái buồn bực khi phải chia tay người mình yêu. Hàng loạt những ca khúc em đã từng nghe về mùa mưa chẳng mấy vui vẻ gì. Vết mưa nay vẫn còn đó, như thể nó mang đến để cuốn trôi đi tất cả, cuốn trôi đi những muộn phiền, âu lo trong cô gái. Tháng sáu này, trời nắng như đổ lửa và chỉ khi đó em thè mưa đến phát cuồng dại lên vì nhớ nó. Nhớ cái cảm giác mát lạnh dịu nhẹ mà nó mang đến bên em. Anh có biết không, tình cảm trong em lúc nào cũng dào dạt như trận mưa rào đầu hè vậy, ào ạt và dữ dội. Người ta nói, con gái có cảm xúc mạnh mẽ như vậy thì thường chịu thiệt thòi.

Gửi vào những cơn mưa mùa hạ đến với anh một lời yêu thương

Em là cô gái đỏng đảnh mỗi anh làm lơ em, anh như thể lảng tránh cơn mưa rào mà vẫn tiếp tục bước tiếp trên đoạn đường lầy lội. Còn em, em lạ không thể dời con mắt của mình về ánh hào quang có hình trái tim ngay trước mặt mình. Em giận dỗi anh, không muốn nhìn vào cái mặt đáng ghét làm em không vui nhưng lại không thể gạch tên anh giữa một rừng danh sách đang ở chế độ trả lời kết bạn. Phải là một người thật đặc biệt đến mấy, phải là một người em đã chờ đợi bấy lâu nay em mới có thể đón nhận rồi trao đi không chút hối tiếc. Quả thật anh nên cảm thấy là một người khá may mắn đó, anh ạ.

Hứng thú luôn hiện hữu vào lúc ban đầu mang cho ta những cảm xúc mới lạ và em thực sự, thực sự mong nó không bao giờ mất đi và muốn nó phải được vẹn nguyên như ban đầu kia. Phải đến khi nào em mới có dũng khí để bước đến một con đường mà hai bên toàn cây, có chút gió thoảng nhẹ và chỉ có hai ta đứng đó và chắc hẳn anh biết em muốn nói gì rồi đó.

Em là cô gái của tháng sáu, cô gái Song Tử cá tính, mãnh mẽ. Anh chắc hẳn bị những cơn mưa làm bối rối phải không? Còn điều gì anh phải chần chừ để trả lời một câu hỏi mà anh biết rằng em sẽ vô cùng buồn khi nếu nó là "Không". Con gái luôn có những lúc rụt rè, nhút nhát như câu hát của Tiên Tiên " Lỡ mai mình yêu nhau, sợ anh xa lánh. Biết sao giờ vì chỉ thấy nắng trong tim mình, Say you do".

Gửi vào những cơn mưa mùa hạ đến với anh một lời yêu thương

Có khi nào anh thầm nhớ đến cô gái đã mang đến cho anh niềm vui,

Có khi nào anh thầm mong ngày nào cũng được ở bên cạnh người con gái làm cho vui,

Có khi nào anh thầm yêu cô gái đến từ những cơn mưa mùa hạ này không.

Xin hãy để dành chỗ trên bờ vai anh để em tựa vào. Một mối tình nho nhỏ, những cảm xúc nhỏ xinh sẽ mang anh đến bên em - một fan hậm mộ lớn nhất cuộc đời anh. Gửi anh từ một cô gái dành cho anh tình cảm nồng cháy và mãnh liệt nhất bán đảo Đông Dương.

Chang Ngân -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm