Nội dung

Em luôn suy nghĩ và ước về một thứ gì đó có thể biểu hiện được tình cảm của anh dành cho em, nó còn mạnh hơn cả lời nói. Em cũng chẳng biết nó là gì nữa nhưng em cứ hoài đi kiếm tìm. Em sợ cái gì là thoáng qua như lời nói gió thoảng mây bay vậy. Một ngày nào đó, vì em, anh sẽ tìm ra được điều ấy phải không anh?

Em biết, khi yêu em, anh sẽ chẳng tiếc lời để nói những điều em muốn nghe từ anh. Cho dù tình yêu ấy có sâu đậm có ngọt ngào bao nhiêu, thời gian rồi sẽ biến những âm thanh dịu ngọt ấy thành một làn hương lan tỏa trong không gian rồi sẽ mất dần không dấu vết. Em thích mùi hương ấy rất nhiều. Và em hiểu, anh sẽ không thể ướp tim em bằng những thứ diệu kì mãi như thế được. Em lo sợ một ngày anh sẽ thay đổi. Mọi vật thì luôn thiên biến vạn biến, em thì luôn muốn anh sẽ mãi bất biến như chính anh trong cái buổi ban mai rạng rỡ đầu tiên ấy. Vì quá yêu nên em càng thêm bất an lo sợ.

Gửi anh người em sẽ thương yêu

Em ước chỉ có anh, riêng mình anh thôi có thể hiểu được những điều thầm kín em giấu trong tim. Đôi lúc, em chẳng muốn mình lớn hơn nữa. Trưởng thành, nghe thì dễ nhưng trải qua nó khiên em đau đớn vô cùng.

Con đường em qua, không có anh bên cạnh, nhiều lúc em chỉ muốn buông xuôi. Tự hỏi rằng, những lúc thế này, anh đang ở đâu để em một mình phải chống chọi. Cuộc sống đang dần vắt kiệt sức em, em mất dần niềm tin trong trẻo của một cô nàng tự tin cao ngạo và yêu đời.

Gửi anh người em sẽ thương yêu

Dẫu rằng, đối với một số người ngoài kia, em có thể là một người vĩ đại, vì những điều em có thể làm mà họ không thể. Trong vòng tay anh, em thấy mình luôn mãi bé nhỏ như thế.

Em mong chờ sự xuất hiện của anh.

Sợ rằng tìm thấy anh rồi, tưởng như có thể ôm trọn anh trong lòng, em lại để lạc mất anh giữa chốn đông bao người hơn em. Anh có thể xoa dịu khỏa lấp những yếu mềm trong tim em không?

Nina Diep Tran -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Em có nên hận anh không?

Có lẽ anh đã biết rằng em đã từng nói với anh có biết bao nhiêu người con trai lướt qua đời em, họ tán tỉnh và tán dương em, cũng không thể nói là...

Xem thêm  

Xin lỗi em, cô gái của anh...

Anh từng rất yêu em, yêu em vì em hiền và quan tâm tới mọi người xung quanh,anh yêu em vì đôi mắt buồn luôn chất chứa những tâm sự Nếu có ai hỏi anh phải...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm