Nội dung

Ứng dụng bản đồ trực tuyến Google Maps đã quá quen thuộc trong việc giúp người dùng tìm kiếm địa điểm, chỉ dẫn đường đi với thời gian, khoảng cách ước chừng.

Google maps thêm tính năng thông báo cửa hàng đã đóng cửa

Google Maps sắp thêm tính năng cảnh báo cửa hàng đã đóng cửa.

Ngoài ra, thông tin của cửa hàng mà người dùng muốn tới cũng sẽ hiển thị chi tiết nhất. Mặc dù vậy, phần thông tin này lại hiển thị độc lập khiến nhiều người dễ bỏ qua, mà thông tin quan trọng nhất là liệu cửa hàng đó có đang mở cửa hay không?

Để giải quyết vấn đề này, Google Maps sắp được bổ sung thêm tính năng thông báo một cửa hàng đang mở cửa hay đã đóng cửa. Thông tin này sẽ hiển thị dưới dạng một cảnh báo khi người dùng tìm kiếm địa điểm trên.

Theo Mashable, tính năng này sẽ rất hữu ích khi người dùng muốn ghé thăm một cửa hàng vào ban đêm khi mà người dùng có thể không nắm được thời gian đóng cửa của cửa hàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm