Nội dung
Nắng nóng nhiều sẽ tác động không nhỏ tới làn da mềm mại. Làm thế nào để giữ được nét tươi trẻ với làn da luôn mịn màng luôn là mong ước của các bạn trẻ.

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn gái đang phân vân chưa biết phải làm gì để thêm phần tự tin và quyến rũ hơn trong mùa hè này.

Gợi ý 7 loại mỹ phẩm không thể thiếu cho mùa hè

Kem chống nắng La roche posay

Là vũ khí lợi hại nhất cho một mùa hè nóng nực đang đến, kem chống nắng La roche posay như một lớp trang điểm hữu hiểu bảo vệ làn da dưới sức công phá của các tia UV khắc nghiệt. Được bình chọn là kem chống nắng tốt nhất năm 2013 bởi tạp chí Marie Claire lẫn Allure, kem chống nắng La roche posay đã quá quen thuộc không chỉ với hầu hết các tín đồ “mê” mỹ phẩm của các nước châu Âu mà còn lan truyền tới các nước châu Á.

Gợi ý 7 loại mỹ phẩm không thể thiếu cho mùa hè

Đặc biệt, kem chống nắng ko thấm nước nên các nàng có thể thỏa thích bơi lội mà không lo bị trôi. 

Nước hoa hồng/ Toner

Thời tiết nóng nực của mùa hè chính là đổi thủ đáng sợ nhất của làn da, nhiệt độ cao, cơ thể cần thoát nước sẽ khiến lỗ chân lông dãn rộng và tiết nhiều nhờn, khiến da mặt bạn sẽ bám bụi nhiều hơn. Do vậy 1 bước nhỏ với nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông là không thể thiếu. 

Gợi ý 7 loại mỹ phẩm không thể thiếu cho mùa hè

Nước hoa hồng Sanoflore mang đến một trải nghiệm thật sự khác lạ với đầy đủ tác dụng của nước hoa hồng nguyên chất và cực kỳ an toàn cho da.

Không những thế, dùng nước hoa hồng hàng ngày sau khi rửa mặt, giúp cân bằng độ pH cho làn da, se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng, chống lão hóa sớm cho da, làm sạch sâu da, giúp da ăn kem dưỡng và make-up hơn.

Xịt khoáng Avène

Da mất nước do thời tiết oi nóng là điều không thể tránh khỏi vào mùa hè, chính vì vậy điều cần thiết là phải cung cấp nước từ bên trong cũng như cho bề mặt da. Giải pháp hữu hiệu và nhanh gọn nhất cho làn da chính là hãy thủ cho mình một lọ xịt khoáng ở mọi nơi. 

Gợi ý 7 loại mỹ phẩm không thể thiếu cho mùa hè

Không mùi, không màu, không vị, đúng kiểu nước khoáng tinh khiết, xịt khoáng Avène đang là hàng hot và dường như không thể thiếu trong túi xách mỗi cô nàng bởi cảm giác mềm, mịn cho làn da mà nó mang lại sau khi sử dụng. 

Không những giúp dưỡng đủ nước cho làn da, xịt khoáng còn giúp cho lớp trang điểm của bạn bền màu và tươi sáng hơn. Theo chị Thùy Dương, chủ cửa một cửa hàng mỹ phẩm Pháp ở Hà Nội cho hay, chính vì những yếu tố trên nên sản phẩm này vừa ra mắt thị trường đã được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, trở thành hàng hot trên thị trường mỹ phẩm trong nước. 

CC Cream Chanel 

Phong cách trang điểm "mặt mộc" luôn được ưa chuộng cho mùa hè. Tuy nhiên, với một lớp trang điểm tự nhiên đủ che đi những khuyết điểm nhỏ sẽ giúp bạn tươi sáng hơn. Chính vì thế thay vì lo lắng phải lót lớp kem nền quá dày, gây bí bách cho làn da, các bạn có thể lựa chọn kem CC thay cho BB. 

CC là chữ viết tắt của Color Correct, Color Control hay Complete Correction, tạm dịch là kem làm hoàn chỉnh các sắc tố da, giúp làm đổi màu da.

Gợi ý 7 loại mỹ phẩm không thể thiếu cho mùa hè

CC Cream chanel có độ mỏng và mịn, độ che phủ tốt và chứa SPF nên chúng còn có công dụng chống nắng cho da. Kết cấu của CC Cream khá lỏng và nhẹ, gần như dạng mousse, lại không chứa dầu nên hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như nước ta.

Tạo điểm nhấn với son Chanel 

Một lớp dưỡng mềm mại, một lớp nền tự nhiên, bạn chỉ cần thêm một chút son môi sẽ khiến mùa hè trở nên rực rỡ hơn.

Gợi ý 7 loại mỹ phẩm không thể thiếu cho mùa hè


Hãy thử nghiệm sự mới lạ với màu son mới của Chanel Rouge allure velvet của ông lớn Chanel để mang lại cảm hứng mới lạ cho một mùa tươi mới hơn. Chất son mềm, mịn và bám môi cùng với thiết kế mở nắp son độc đáo sẽ quyến rũ bất kể cô nàng nào. 

6.  Set màu mắt thần thánh Urban Decay Naked 1-2-3

Một chút màu mắt sẽ khiến những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt bạn nổi bật hơn, đặc biệt trong những ngày hè, lựa chọn những màu mắt nhẹ nhàng và giảm bớt sắc nhũ sẽ khiến khuôn mặt bạn trông tươi tắn, bắt sáng và nổi bật hơn. 

Gợi ý 7 loại mỹ phẩm không thể thiếu cho mùa hè

Điều đó dễ dàng tìm thấy trong set màu mắt thần thánh Urban Decay Naked 1-2-3, sản phẩm đã đưa tên tuổi Urban Decay ngang hàng với các hãng làm đẹp trên thế giới. Set màu mắt Urban Decay Naked với 12 màu sang trọng, quyến rũ đi kèm cọ phấn mắt.

Cả 3 set màu mắt của Urban Decay Naked đều được các tín đồ thời trang biết đến rộng rãi trên khắp giới bởi màu sắc trung tính cực kỳ quyến rũ, phù hợp với mọi màu da và khuôn mặt.

Nước hoa Miss Dior

Bước cuối cùng để tự tin trước khi ra khỏi nhà chính là tạo cho mình một mùi hương đặc biệt có thể níu giữ người đối diện. Tại sao bạn không thử Miss Dior Cherie Blooming Bouquet cho mùa hè này nhỉ. 

Gợi ý 7 loại mỹ phẩm không thể thiếu cho mùa hè

Dưới tác động của nắng nóng và không khí oi bức, cơ thể phái đẹp sẽ biến thành một “hỗn hợp” mùi khó chịu giữa mùi mồ hôi, mùi bụi bẩn bám vào người và mùi nước hoa. 

Mùi thơm dịu nhẹ của Miss Dior Cherie Blooming Bouquet vừa đủ để đánh tan "hỗn hợp" khó chịu đó lại vừa mang lại một chút hương mùa hè thoang thoảng khiến bạn thực sự tự tin hơn khi ra đường.  

Tin Update
  • 25/03/15 15:19 15 màu son hồng "đẹp khó cưỡng" của MAC
  • 17/03/15 09:00 Coco Chanel và những cuộc cách mạng thời trang giải phóng phái đẹp
  • 16/03/15 08:35 Từng bước trang điểm "kích" mắt to tròn chẳng cần đến PTTM
  • 22/02/15 08:11 Những xu hướng làm đẹp dành cho quý cô 2015

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tác hại không ngờ của việc bỏ bữa

Ngủ dậy muộn nên bỏ bữa sáng? Quá bận viết nốt báo cáo nên bỏ bữa trưa? Muốn giảm cân nên bỏ bữa tối? Có hàng nghìn lý do để bạn quên đi những bữa ăn hàng ngày. 1. Não của bạn sẽ đình...

Xem thêm