Nội dung
 gói phụ kiện bmw perfomance cho serie 3

Bộ kit BMW Perfomance serie 3 được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Bộ kit BMW Perfomance dành cho serie 3 nhập về Việt Nam với các chi tiết lưới thông gió đen tuyền, tem dán BMW Performance cùng lưỡi gió trên cản trước, chụp kính chiếu hậu, và đuôi cá trên nắp capô được làm chất liệu sợi carbon. Ngoài ra, các thiết bị chọn thêm gồm hệ thống đèn LED hỗ trợ chiếu sáng và hai cặp mâm thể thao kích thước lớn.

BMW Performance là gói nâng cấp tùy chọn bao gồm ngoại thất, nội thất hay động cơ do hãng xe hơi Đức chế tạo dành riêng cho những chiếc xe của mình. Dòng serie 3 là sản phẩm bán chạy nhất của BMW tại Việt Nam, tiêu biểu là chiếc 320i. Trang bị động cơ 2 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 170 mã lực, hộp số 6 cấp.

Nội thất 320i với chất liệu da và ghế kiểu thể thao. Trang thiết bị với hệ thống khởi động bằng nút bấm, dàn CD, điều hòa tự động 2 vùng. Các hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát ổn định thân xe (DSC), kiểm soát độ bám đường (DTC), kiểm soát phanh (DBC), 6 túi khí. Bộ lốp Run-flat có thể chạy được 250 km khi lốp bị thủng và xì hơi.

Mức tiêu hao nhiên liệu cho hỗn hợp đường thành phố (chủ yếu) và cao tốc trong thời gian thử nghiệm vào khoảng 10 lít cho 100 km, cao hơn so với giá trị 8,9 lít ở điều kiện chuẩn của BMW.

*Chi tiết BMW Perfomance serie 3 ở Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

BMW trình làng serie 3 thế hệ mới

Mẫu sedan thể thao được ưa chuộng khắp thế giới đã bước sang thế hệ thứ 6 với kiểu lưới tản nhiệt không còn tách rời với đèn pha, mang hơi hướng thiết kế của mẫu xe mới i8.

Xem thêm