Nội dung
Vừa qua, hãng Skype đã chính thức cho ra mắt phiên bản Skype 6.14.60.104 với nhiều cải tiến về chất lượng hình ảnh và âm thanh khi thực hiện nghe, gọi và cả giao diện.

Skype 6.14.60.1046.14.60.104 được cung cấp tại đây (cài đặt trực tuyến). Phiên bản này tương thích với Windows XP/Vista/7/8/8.1.

Gọi điện miễn phí chất lượng cao với skype 6

Skype 6.14.60.104 có gì mới?

Về cơ bản, giao diện chính của Skype 6.14.60.104 không khác gì các phiên bản trước. Tuy nhiên, khi thực hiện Video Call với các tài khoản khác thì giao diện đã  có sự thay đổi, tính tương tác với người dùng cao hơn. Trên cửa sổ này, ngoài các nút ngắt kết nối, chụp ảnh màn hình,… thì còn có 5 tùy chọn cho bạn về cách thức hiện sắp xếp, hiển thị những khung hình của người trò chuyện.

Hơn hết, Skype 6.14.60.104 đã được tối ưu chất lượng cả về âm thanh và hình ảnh. Các plug-in của Skype trên trình duyệt để thực hiện nhanh các cuộc gọi cũng được tối ưu để thông minh hơn trong việc lọc ra số điện thoại, vùng địa lí và hoạt động trơn tru hơn, không gây nặng cho trình duyệt.

Gọi điện miễn phí chất lượng cao với skype 6

Mẹo sử dụng Skype 6.14.60.104

Để đề phòng trường hợp bị mất tài khoản, đồng nghĩa với mất tất cả danh sách liên lạc trên Skype thì bạn nên thực hiện lưu lại danh sách liên lạc vào máy tính. Thao tác này cũng giúp bạn phục hồi lại trên bất kì tài khoản Skype nào khác. Đầu tiên, bạn vào Contact, chọn Advanced, Backup Contacts to File…

Sau đó, bạn chọn nơi lưu và nhập tên cho tập tin chứa dữ liệu sẽ lưu tại ô File name, nhấn Save. Tập tin lưu thành sẽ có phần mở rộng *.vcf, đây là định dạng riêng của dữ liệu backup bằng Skype.

Sau này, bạn phục hồi lại vào tài khoản khác bằng cách vào lại Contact, Advanced, chọn Restore Contacts from File… Sau đó, tìm chọn tập tin dữ liệu đã lưu, nhấn Open là xong.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm