Nội dung
Giúp nam giới chăm sóc bàn chân

(HOCHOIMOINGAY.com) – Đôi chân thường không nhận được nhiều sự quan tâm của nam giới! Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận đôi tay hay đôi chân khỏe mạnh, được chăm sóc tốt vẫn chiếm được thiện cảm của người đối diện.

Giúp nam giới chăm sóc bàn chân


Ngày càng nhiều các bạn nam đến Spa để chăm sóc cho bản thân. Theo International Spa Association, giới mày râu hiện chiếm 29% số người hay lui đến các tiệm SPA. Họ không chỉ đến với mục đích massage, mà còn để chăm sóc da và móng tay, chân.

Chế độ chăm sóc bàn chân cho nam giới bao gồm những bước thiết yếu sau, tuy nhiên việc chăm sóc bổ sung sẽ tùy nhu cầu từng người.

Luôn cắt tỉa móng chân. Chúng ta rất dễ quên cắt tỉa móng chân khi chúng đã quá dài… Một cơn đau nhói hoặc gãy móng có thể là một lời nhắc nhở tốt để bạn cắt móng. Việc thực hiện chăm sóc móng hàng tuần sẽ là tốt hơn. Theo khuyến cáo, bạn nên cắt tỉa móng chân theo đường thẳng chứ không theo hình tròn. Ngoài ra, có thể dùng một cây dũa để tạo hình dạng cho móng thật nhẹ nhàng.
    
Nên làm móng chân thường xuyên. Việc làm móng không đơn giản chỉ là việc của phụ nữ, nhiều người đàn ông cũng được hưởng những lợi ích từ việc chăm sóc móng chân và xem nó như một phần thường xuyên trong quá trình chăm sóc bàn chân của họ.

Giúp nam giới chăm sóc bàn chân


Chăm sóc móng chân nam cơ bản đòi hỏi phải ngâm chân, cắt tỉa móng, loại bỏ chai sần, massage và quan trọng nhất là bỏ da chết ở gót chân, ngón chân cái và lòng bàn chân. Bạn cũng có thể yêu cầu thêm nước hoa mùi trung lập hoặc nam tính từ chuyên viên Spa. Một số hương liệu không độc hại được phái nam ưa chuộng như: Hoắc hương dành cho chân của vận động viên. Vanilla rất tuyệt vời cho các làn da và tóc. Cây bách (rất tốt cho da mồ hôi dầu và chân). Gổ đàn hương dành cho da và tốt cho trầm cảm. Gừng (tuyệt vời cho các cơ bắp đau nhức, người lưu thông máu kém và viêm khớp). Hạt tiêu đen (rất tốt cho cơ bắp đau, tuần hoàn kém và viêm khớp). Cỏ Vetiver (rất tốt cho bệnh viêm khớp, đau nhức cơ bắp và nhức mỏi). Và muối Epsom cho hiệu ứng nhẹ nhàng.
   
Cọ rửa bàn chân thường xuyên. Bạn nên sử dụng đá bọt hoặc kem chà chuyên dụng khác dành riêng cho chân. Quá trình này nên thực hiện sau khi tắm nước nóng, và sau đó dùng một loại kem dưỡng ẩm, nhất là vùng gót chân của bạn. Điều này sẽ giúp ngăn chặn sự tích tụ thêm của da chết, mùi hôi hoặc các vấn đề đổ mồ hôi. Một số chất dưỡng ẩm bao gồm các thành phần có tác dụng làm tái tạo như dưa chuột có thể giúp bàn chân thấy mát mẻ.

Theo Đàn Ông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục