Nội dung

Nếu như khăn hoa mang đến vẻ đẹp nữ tính và bay bổng thì khăn họa tiết da báo, họa tiết hình học, graphics lại đem đến cái nhìn sang trọng và sành điệu. 

Giúp áo len không đơn điệu

Một số mẫu khăn đang được bán tại Canifa.

Giúp áo len không đơn điệu

Khăn hoa và graphics luôn là sự lựa chọn cho sự cá tính, phong cách để hút ánh nhìn của người đối diện.

Giúp áo len không đơn điệu

Chững chạc và thanh lịch với khăn họa tiết da báo với đủ các màu sắc.

Khi tiết trời trở nên lạnh hơn, bạn không thể thiếu những chiếc khăn với chất liệu len ấm áp, mềm mại. Những chiếc khăn len dệt đơn màu, nhấn nhá bằng các đường line, đường diềm họa tiết trẻ trung mà vẫn thanh lịch.

Giúp áo len không đơn điệu

Lâu nay, chiếc khăn len luôn là biểu tượng cho sự ấm áp mà các bà, các mẹ, các bạn gái dành cho người mình yêu thương. Giờ đây, không còn nhiều hình ảnh mẹ ngồi đan khăn cho con trai, vợ ngồi đan khăn cho chồng, những người đang yêu đan khăn tặng nhau, nhưng khăn len vẫn luôn là một món quà đầy ý nghĩa.

Giúp áo len không đơn điệu

Cách phối khăn và áo len

Những khăn len màu nổi bật làm điểm nhấn cho chiếc áo len dáng cổ điển, trơn màu. Các màu khăn cơ bản như: xám, đen, nâu dễ kết hợp với các loại áo len khác nhau. Bạn sẽ là một cặp đôi chững chạc, ấm áp trong trang phục len với gam màu xanh và đen kết hợp với khăn đen hoặc đỏ phối sọc ngang đỏ trắng nổi bật.

Giúp áo len không đơn điệu

Nếu bạn là một cặp đôi năng động thì bạn nên chọn những gam màu áo len rực rỡ như xanh, đỏ với họa tiết kẻ ngang khỏe khoắn, dệt nổi tinh tế để kết hợp với những chiếc khăn len màu ghi xám, họa tiết trám nhỏ xinh màu đỏ ấn tượng. Hai bạn sẽ là một cặp đôi ấn tượng trong mùa Noel năm nay.

Giúp áo len không đơn điệu

Những trang phục có gam màu nóng như cam sẽ giúp các bạn nữ trở nên xinh tươi rạng rỡ hơn khi kết hợp với chiếc khăn ống mềm mại màu be nhạt.

Giúp áo len không đơn điệu

Không cầu kỳ như chị em, các chàng trai lại thích những chiếc khăn len dệt mềm mại, dáng cổ điển và đơn giản, gam màu trầm và nam tính.

Giúp áo len không đơn điệu

Mừng Giáng sinh, từ ngày 16 đến hết 25/12, Canifa gửi tặng khách hàng chương trình "Đón Giáng sinh – rinh thêm quà". Theo đó, với đơn hàng từ 600.000 đồng trở lên, quý khách hàng sẽ được tặng một khăn len dệt thời trang và thiệp Giáng sinh.

Giúp áo len không đơn điệu

Canifa chất liệu len, không chỉ phục vụ khách hàng với các sản phẩm áo len mà hãng này còn đáp ứng nhu cầu trong các mảng phụ kiện như khăn len để kết hợp cùng những trang phục đông thật điệu đà nhưng vẫn ấm áp.

Chi tiết chương trình xem trên: www.canifa.com.

(Nguồn: Canifa)

HN2650

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các mẫu tóc mới lạ cho mùa Noel 2011

Nhãn hàng L’Oréal Professionnel đã giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2011-2012 với chủ đề “Vẻ đẹp nguyên thủy". Đêm diễn quy tụ nhiều người mẫu nổi tiếng và các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu.

Xem thêm