Nội dung

Với cảm hứng ý tưởng “sự bất ngờ trong cuộc sống đôi khi được mang đến từ những điều đã rất thân quen, gần gũi”, điểm nhấn bộ sưu tập là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét phá cách, cầu kỳ xen lẫn sự cổ điển, lãng mạn nhưng cũng không kém phần thời trang và tinh tế.  

Pnjsilver giới thiệu love box mừng giáng sinh

Những bông hoa tuyết được cách điệu lung linh, lạ mắt, chiếc mũ noel được biến tấu xinh xắn, đáng yêu hay cây thông được tô điểm với “ánh đèn” lấp lánh, rực rỡ, những nốt nhạc được điểm xuyến sự ấm áp diệu kỳ tạo nên một thông điệp yêu thương tuyệt vời. Món quà là những yêu thương của bạn với người bạn gái, người phụ nữ bạn yêu quý trong mùa lễ Giáng sinh năm nay.

Pnjsilver giới thiệu love box mừng giáng sinh

Đặc biệt khi mua trang sức PNJSilver trong dịp Giáng sinh, bạn còn nhận được kẹo chocolate một món quà mang đến sự ngọt ngào, xinh xắn như lời yêu thương mà PNJSilver muốn dành riêng cho bạn.

Pnjsilver giới thiệu love box mừng giáng sinh

Một món quà khác hãng muốn trao tặng đến tất cả khách hàng - cơ hội hưởng những mức ưu đãi hấp dẫn: mua trang sức bac từ ngày 15 đến 25/12, khách hàng có cơ hội trở thành khách hàng VIP của PNJSilver.

Pnjsilver giới thiệu love box mừng giáng sinh

Ngoài ra, từ ngày 12 đến 25/12, PNJSilver tổ chức cuộc thi ảnh “Khoảng khắc giáng sinh” trên forum  http://www.laplanhuocmo.com.vn. Đây là dịp để bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc Giáng sinh của mình, những người yêu thương để nhận những quà hấp dẫn từ PNJSilver. 

(Nguồn: PNJ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đón Noel cùng trang sức DOJI

Giảm giá tới 30% kèm nhiều quà tặng là chương trình ưu đãi trang sức nhân dịp đón Noel - chào năm mới của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI từ ngày 10/12/2011 đến hết 5/1/2012 trên toàn quốc.

Xem thêm